Thứ Ba, 2 tháng 7, 2019

Khám Phá Thông Tin Mới Của Realme 3 Pro 2019

Realme 3 Pro thực sự cuốn hút khi trở thành chiếc smartphone đầu tiên sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như : sạc nhanh VOOC 3.0, sử dụng chip Snapdragon 710, nhưng chỉ sở hữu giá tầm trung hết sức hấp dẫn.
Nếu bạn là người yêu thích sự nhẹ nhàng thì rất may mắn khi Realme 3 Pro đang sử dụng 2 gam màu tươi mát nhất là đen,xanh dương và tím, sẽ thích thú hơn khi có sự kết hợp của kính cường lực Gorilla Glass 5 giúp chống trầy xước và va đập khi sử dụng. Còn một điểm nhấn dành riêng cho dòng điện thoại này là hình công hình chữ S được ẩn hiện tinh tế ở mặt sau , cùng với LOGO Realme sang trọng.Tùy vào gốc nghiên cũng như mật độ tiếp xúc ánh sáng mà có sự thay đổi màu sắc xảy ra .
Realme 3 Pro có dung lượng pin lên đến 4.045 mAh và hỗ trợ sạc nhanh VOOC 3.0, công suất 20 W giúp bạn rút ngắn được đáng kể thời gian chờ sạc, Realme 3 Pro chạy trên nền tảng Android 9.0 Pie trên giao diện ColorOS 6.0.  Điều hạn chế là máy vẫn dùng cổng microUSB, trong khi các hãng khác đang chuyển sang kết nối Type C.
Điểm nổi bật không kém là dòng sản phẩm này là sử dụng chip mới nhất là Qualcomm - Snapdragon 710 và RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB , ưu điểm là nhờ cấu hình này mà việc lướt web dần trở nên mượt mà hơn , tiết kiệm năng lượng và cả xem phim có độ phân giải cao, đối với những trò chơi game cần độ phân giải thì Realme 3 Pro cũng xử lý được hết nhé. Realme 3 Pro không chỉ làm hài lòng người tiêu dùng mà còn đối với cả người tiêu dùng khó tính nhất.
Realme 3 Pro sở hữu Camera trước độ phân giải 25 MP với tính năng làm đẹp bằng AI, cụm camera chính độ phân giải 16 MP + 5 MP, đặc biệt nó còn chụp tốt trong điều kiện ánh sáng kém , kèm thêm đó là chế độ chống rung + khả năng quay video slow-motion cho ra đời những tác phẩm thật sự nghệ thuật vượt cả sự mong đợi.Đảm bảo mọi khoảnh khắc của bạn điều được lưu trữ lại nhé.
Máy sở hữu kích thước màn hình vẫn lên tới 6.3 inch độ phân giải FullHD+.Khi đập hộp điều đầu tiên chúng ta sẽ nhìn thấy sẽ là case bảo vệ, sạc nhanh VOOC và cáp kết nối, nhưng không có tai nghe.Samsung rất tinh tế khi biết sàn lộc để đưa những tính năng nào vào máy, để đẩy mạnh sức cạnh tranh không giới hạn của dòng sản phẩm này với tất cả các dòng điện thoại khác.

Bạn hãy một lần thử trải nghiệm cùng Bach Long Mobile để xem thêm về giá cũng như cấu hình máy nhé . Chúng tôi luôn mong chờ sự liên hệ từ bạn .




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét