Thứ Năm, 18 tháng 7, 2019

SAMSUNG GALAXY A80 SIÊU PHẨM CÓ KHẢ NĂNG LÀM BÙNG NỔ THỊ TRƯỜNG

Lần đầu tiên SAMSUNG ra mắt dòng sản phẩm SAMSUNG GALAXY A80, đánh dấu một bước ngoặc mới cho một lối thiết kế mới .

Galaxy A80 có hệ thống camera chỉ xuất hiện khi người dùng có nhu cầu  sử dụng bởi nó được tối hưu hóa nhầm không tốn quá nhiều diện tích máy , nhà thiết kế đã chuyển nó vào một mô-đun thanh trượt , đây là sự cải tiến mới mẻ mà các dòng sản phẩm khác đang cần học hỏi.


Cụm 3 camera của Galaxy A80 đầy chất lượng, bao gồm một camera chính có độ phân giải lên tới 48MP, camera lại có góc siêu rộng 8MP và có thêm 1 camera đo chiều sâu 3D thời thượng. Camera trên Galaxy A80 sở hữu điểm đặc biệt là camera trước và sau sử dụng chung và chúng chuyển đổi thông qua cơ chế xoay 180 độ.Vậy nên nó trở thành camera sau và cũng vừa đóng vai trò là camera trước rất tiện lợi cho người tiêu dùng .

Nhờ đó mà người tieu dùng có thể cho ra đời những bức ảnh tuyệt đẹp trong khi chỉ là những nhiếp ảnh nghiệp dư. Cộng với nhiều chế độ chụp khác như khả năng zoom kỹ thuật số, nhận diện khuôn mặt, chạm để lấy nét, khả năng chụp ảnh liên tục và chụp HDR mang đến những bức ảnh thật sự chân thực đến từng chi tiết nhỏ cho mọi khoảnh khắc của bạn dần trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. Ngoài ra máy còn cho cài đặt cả chế độ chỉnh sáng, kiểm soát ISO và những tính năng chụp nâng cao , hơn hết A80 còn có khả năng thu trọn mọi cảnh vật trong khung hình máy, nhờ vậy mà những bức ảnh của bạn thật hơn bao giờ hết .

Không những thế Samsung A80 còn tính năng chống rung cho dù bạn có di chuyển thì A80 vẫn đảm bảo hình ảnh của bạn luôn sắc nét , với tính năng này bạn hoàn toàn có thể làm chủ được tình hình khi chụp.
Kể cả khi chụp đêm hay dưới điều kiện thiếu sáng Galaxy A80 điều vẫn đảm bảo những bức ảnh bạn chụp được luôn đẹp một cách chân thực và có hồn nhất. Samsung rất thông minh khi trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình cho A80 , đầu đọc vân tay cũng được tích hợp ngay trên màn hình ,không cần phải chạm vào mặt lưng hay nơi nào khác, cảm biến này sẽ ghi lại dấu vân tay của bạn đây  cũng được xem là một điểm nhấn ấn tượng cho dòng sản phẩm.


Năm nay Samsung cho Galaxy A80 sở hữu màn hình lớn tới 6,7 inch và không viền,cộng với công nghệ Super AMOLED cao cấp. Cấu hình máy lại dần mạnh hơn khi được cài đặt cả chip Snapdragon 710, cùng hệ điều hành Android 9.0 (Pie), 6GB Ram và 128 Gb và bộ nhớ trong thông minh đảm bảo máy chạy luôn mượt  .Thậm chí A80 còn được đầu tư cả loa ngoài một cách sống động.Đây chắc hẳn là sự một siêu phẩm sẽ làm bùng nổ thị trường sắp tới.

Galaxy A80 luôn luôn sẵn sang theo bạn cả một ngày dài bởi nó có dung lượng lớn pin tới 3.700 mAh. Hơn hết, Galaxy A80 còn có công suất sạc lên đạt 25W. Bạn sẽ không tìm ra  được một sản phẩm quá nhiều tiện ích như vậy nếu không đến với Bạch Long Mobile đâu nhé , nếu bạn là người mê công nghệ Bạch Long Mobile khuyên bạn hãy thử trải nghiệm ngay nhé  .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét