Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Galaxy Note 10 ĐIỂM ĐẮT GIÁ NĂNG Ở CẤU HÌNH


Ngoài chiếc Galaxy Note 10 ra SAMSUNG còn tạo ra thêm một sản phẩm tối ưu khác mang tên Galaxy Note 10+ nó bao gồm những tính năng vượt trội hơn các sản phẩm tiền nhiệm khác và đây cũng được xem là thiết bị điện tử đi đầu trong thời buổi công nghệ.

Dự kiến,trong năm nay Galaxy Note sẽ có đến 4 phiên bản khác nhau gồm: Galaxy Note 10e, Galaxy Note 10, Galaxy Note 10+ (Plus) và Galaxy Note 10 5G hãy cùng chờ đợi sự ra mắt từ các phiên bản này nhé.
Máy sẽ được sở hữu màn hình Infinity -O hay còn gọi là màn hình nốt ruồi. Các viền bezel trên Galaxy Note 10 cũng được tối ưu đáng kể giúp nó có diện tích hiển thị màn hình tăng lên đáng kể.Và một thông tin cho rằng cảm biến vân tay trên Galaxy Note 10 không xuất hiện ở mặt sau hoặc cạnh bến điện thoại, mà chúng sẽ trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình cho Galaxy Note 10. Công nghệ cảm biến siêu âm này Samsung đang cho trang bị trên Galaxy S10 và Galaxy S10 Plus để cùng lúc cho ra mắt thị trường gần đây.


Sơ lược về hệ thống camera : Ở mặt sau máy được trang bị hệ thống 3 camera phía sau,còn camera selfie sẽ được đặt trong nốt ruồi ở vị trí trung tâm máy Samsung đã sắp xếp cụm camera theo chiều dọc, thay vì chiều ngang như Galaxy Note 9, ngầm ý tạo điểm nhấn riêng cho từng sản phẩm.
Về thông số kỹ thuật vẫn chưa được thông báo cụ thể, nhưng theo dự kiến phiên bản Galaxy Note 10+ (Plus) sẽ được trang bị 3 camera và thêm 1 cảm biến ToF nó giống như trên phiên bản Galaxy S10 5G. Cảm biến ToF được sử dụng để xác định chính xác vị trị và đối tượng , hỗ trợ chụp ảnh sắc nét thông qua một mô-đun zoom quang 5x.


Điểm tiếc nuối trên dòng sản phẩm này là loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm trên Galaxy Note 10 , dù thông tin chưa được xác nhận nhưng nó gây tranh cải khá nhiều ,vì chắc chắn sẽ gây một số khó chịu cho người dùng khi vắng mặt chúng.
Galaxy Note 10  được đánh giá rất cao, khi Samsung được luôn trang bị chip xử lý Exynos 9825 thế hệ mới đẩy hiệu suất hoạt động của máy nhanh hơn cả Galaxy S10.Ngoài ra , với dòng Note nó luôn nổi bật với điện thoại màn hình lớn và bút S-Pen cá tính.

 Bộ nhớ trong thấp nhất trên dòng Note 10 sẽ là 128GB, tương tự như Samsung S10/S10 Plus.có bộ xử lý được xây dựng trên tiến trình 7nm,cho một hiệu suất vượt tầm mong đợi.

Galaxy Note 10 sẽ sở hữu viên pin có dung lượng từ 4300 mAh - 4500 mAh, hỗ trợ cả công nghệ sạc nhanh 25W tương tự như Galaxy S10 5G.Qúa nhiều tiện ích cho một dòng sản phẩm mới .Bạch Long Mobile chỉ mong muốn đem đến tay ngưởi tiêu dùng những dòng sản phẩm đắc giá nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét