Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

iPhone XR 2 SỞ HỮU NHIỀU GAM MÀU MỚI


 iPhone XR2 sẽ ra mắt với một số thông tin thú vị như mặt trước của máy vẫn là trang bị màn hình LCD và có thiết kế “tai thỏ” ở cạnh trên, iPhone XR2 cũng sẽ là chiếc iPhone cuối cùng được trang bị màn hình LCD vì các mẫu iPhone 2020 trở về sau đều sử dụng màn hình OLED cao cấp hơn, hỗ trợ kính cường lực cho khả năng chống va đập tốt.Nhìn chung, viền bezel của iPhone XR2 sẽ mỏng hơn cho nên tỷ lệ màn hình so với thân máy có vẻ cao hơn so với chiếc iPhone XR hiện tại.


Lối thiết kế camera của iPhone XR2 trông giống với iPhone XI 2019 khi 3 camera đặt trong một khung hình vuông rất cá tính.  Máy có trang bị hệ thống camera kép với cảm biến chính 12MP được hỗ trợ bởi một camera tele 12MP cho khả năng zoom quang học 2x. Camera selfie lại có độ phân giải đạt 12 MP, tăng đáng kể so với độ phân giải 7 MP được cung cấp bởi camera selfie của iPhone XR.  Màu sắc sống động không chỉ nhờ một số cải tiến về công nghệ hiển thị hình ảnh trên iOS 13 của Apple, mà còn đẹp và sắc nét hơn khi được sở hữu được những cấu hình camera vượt trội trên.


Về màu sắc có thể iPhone XR2 chào sân khá đa dạng như: Trắng, đen, vàng và đỏ  màu sắc đẹp mắt và đa dạng hơn nó sẽ không gây sự  nhàm chán khi đi theo gam màu truyền thống như Xám, bạc, vàng nữa. Dự kiến 2 phiên bản màu màu xanh lá cây và hoa oải Hương sắp ra mắt sẽ thổi một làn gió mới vào dòng iPhone 2019 năm nay.

Người ta hay ví von dung lượng Pin của iPhone XR 2 là Pin “Trâu” bởi nó sở hữu hệ thống pin lên đến 3.110mAh. Con số này tăng 5% so với iPhone XR hiện tại (2.942mAh).Song song đó là sự kết hợp cùng con chip A13 được xây dựng trên tiến trình 7nm, giúp iPhone XR 2 trở thành chiếc iPhone có thời lượng pin lâu nhất từ trước đến giờ của dòng Iphone.Cũng chính vì dung lượng Pin trên nên Iphone mới là dòng sản phẩm khiến hàng triệu người tiêu dùng mong muốn sở hữu.Việc Pin sử dụng được lâu nó hỗ trợ rất nhiều để người tiêu dùng có thể làm việc cả ngày dài cũng như có thể chơi game hàng giờ một cách thoải mái.


iPhone XR 2 sẽ được tích hợp khả năng sạc ngược không dây và nó có thể được sử dụng để sạc pin cho AirPods hay Apple Watch, Apple con loại  bỏ củ sạc 5W thay vào đó là củ sạc USB-C 18W.Dự kiến cổng USB-C sẽ không có mặt ở phiên bảng này .

Điều bạn mong mỏi là chuẩn bị đủ tiền để rinh ngay một em iPhone XR 2 nhé, Bạch Long Mobile luôn đứng phía sau để hỗ trợ bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét