Thứ Năm, 4 tháng 7, 2019

Bạn Kì Vọng Gì Ở Realme 3 Pro

Những dòng điện thoại nào có cấu hình mạnh cộng với thiết kế lạ mắt phải điểm ngay qua dòng sản phẩm mới của Realme mang tên Realme 3 Pro.
Phiên bản nâng cấp mới của Realme nhân vật sáng giá nhất trong phân khúc smartphone, tầm trung giá rẻ.Sở hữu màn hình lớn có kích thước 6.3 inch, với tỉ lệ 19.5:9 độ phân giải Full HD+ vô cùng sắc nét, với thiết kế màn hình tràn viền với một giọt nước ở bên trên bạn sẽ được tận hưởng những bộ phim những trận game kinh điển ,góc nhìn của cuộc sống trên màn hình Realme 3 Pro sẽ tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Màn hình được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass chống va đập và trầy xước cực tốt. Màn hình trên Realme 3 Pro còn sử dụng tấm nền IPS LCD cùng độ phân giải Full HD+ 1080 x 2340 px.
Mặt lưng của Realme 3 Pro có sự kết hợp màu gradient mang đến ngoại hình ấn tượng hơn khi có phản xạ của ánh sáng sẽ nổi bật lên đường vân cong hình chữ S đẹp mắt và logo Realme luôn được đặt ở vị trí đắc địa nhất .
Realme 3 Pro nổi bật hơn với cụm camera sau bao gồm camera chính 16MP, camera phụ 5MP,hỗ trợ chụp đêm siêu HD, các tính năng xóa phông chân dung cũng được áp dụng vào Realme 3 Pro. Bên cạnh đó, smartphone này còn hỗ trợ quay phim FullHD 1080p giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong từng khoảnh khắc.Ngoài ra , Realme 3 Pro còn trang bị cảm biến lên đến 25MP.

Tổng thể , cấu hình của Realme 3 Pro mạnh là do sở hữu được bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 710 AIE cực mạnh, GPU đồ họa Adreno 616 cao cấp. Máy cũng sở hữu bộ nhớ RAM 4GB, cùng bộ nhớ trong 64GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài đến 256GB bạn yên tâm lưu trữ và tải game không giới hạn nhé.Lướt web , giải trí dường như trở nên mượt mà hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó Realme 3 Pro còn được trang bị công nghệ sạc nhanh độc quyền VOOC 5V/4A. Realme 3 Pro 4GB còn sở hữu viên pin có dung lượng lên đến 4500 mAh, khả năng sạc tới 50% pin chỉ trong vòng 30 phút, khả năng sặc đầy của máy sẽ không làm bạn thất vọng. Với chiếc điện thoại quá nhiều ưu điểm như thế này Bạch Long Mobile muốn đưa đến người tiêu dùng những nhận định và đánh giá lần đầu tiên thấy khách quan nhất.
Chúng tôi luôn muốn đem đến cho bạn những sản phẩm mới nhất hiện đại nhất và giá cả cũng vừa phải để xứng đáng với giá tiền bạn bỏ ra. Gặp bất kì trở ngại nào bạn có thể giải đáp mọi thắc mắc cho bạn nhé



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét