Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

GALAXY A80 CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH CỦA SAMSUNG NĂM NAY

Với lối thiết kế độc đáo kèm theo ngoại hình ấn tượng SAMSUNG luôn đến cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm đầy hứa hẹn và  những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời bạn hãy cùng chúng tôi tận hưởng những dòng sản phẩm đặc biệt từ Samsung nhé.

 
SAMSUNG GALAXY A80 là chiếc smartphone sở hữu kiểu camera trượt xoay khá lạ mắt , đây đưuọc xem là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng cụm ba camera có thể lật ngược ra phía trước để làm máy ảnh selfie , camera được ẩn vào trong thân máy và chỉ bật khi cần thiết nó được xem là camera selfie phía trước và cũng vừa là camera chính phía sau.Ngoài ra ,camera của chiếc A80 còn có độ phân giải cực cao đạt 48MP khẩu độ F/2.0 và máy ảnh 8MP góc chụp siêu rộng 123°, do kiểu thiết kế camera ẩn nên nó hoàn toàn không chiếm diện tích máy mà còn chụp ảnh siêu sắc nét , full toàn cảnh do được hỗ trợ bởi góc chụp siêu rộng , camera còn được hỗ trợ chế độ đèn flash LED giúp bạn thỏa sức sáng tạo dù có trong điều kiện ánh sáng kém . Bạn có phải là người mê selfie hay không thì SAMSUNG GALAXY A80 vẫn luôn là sự lựa chọn đắt giá hãy sẳn sàng sáng tạo cùng A80 nhé.

 

Chiếc smartphone này sẽ được trang bị con chip Snapdragon 7150, RAM 8 GB và bộ nhớ trong lên đến 128 GB, nó chạy hệ điều hành Android 9.0, có kích cỡ 165,2 x 76,5 x 9,5 mm, Samsung cũng rất thông minh khi cho A80 sở hỗ nhiều tính năng hiện đại đến vậy , có thể đây là chiến lược của nhà cung cấp không chỉ là để cạnh tranh với các hãng điện thoại khác trên thị trường mà còn muốn đánh mạnh vào tâm lý tiêu dùng nữa nhé.

Màn hình máy được trang bị Super AMOLED 6,7 inch độ phân giải Full HD và trang bị cảm biến vân tay âm màn hình, SAMSUNG GALAXY A80 cũng được trang bị thêm sạc nhanh đến 25W, dung lượng pin đạt 3700mAh, bạn yên tâm sẽ không hề có tình trạng bị gián đoạn xảy ra nhé.

 

SAMSUNG GALAXY A80 sở hữu thêm bộ nhớ trong 128 GB và có RAM 8 GB nó chạy Android 9.0, có kích cỡ 165,2 x 76,5 x 9,5 mm.
Samsung sẽ cho ra thị trường 3 gam màu nhã nhặn nhưng đầy vẻ sang trọng như: trắng, vàng và đen dự kiến sẽ làm khấy động thị trường trong nước .
Bạch Long Mobile luôn muốn đem sự mới lạ độc đáo nhất đến với tay người tiêu dùng , đặc biệt là những ai mê công nghệ muốn sở hữu cấu hình mới và mạnh thì A80 là sản phẩm bạn nên nghỉ đến .Song song đó Bạch Long cũng muốn cùng bạn giải đáp mọi sự thắc mắc về giá cũng như cấu hình hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét