Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2019

Realme 3 Pro NỔI BẬT VỚI THIẾT KẾ ĐƯỜNG CONG HÌNH CHỮ "S"

Một số dòng điện thoại có cấu hình mạnh cộng với thiết kế lạ mắt thì chúng ta phải điểm ngay qua dòng sản phẩm mới của Realme mang tên Realme 3 Pro.

Một phiên bản được nâng cấp mới hoàn toàn ,Realme sẽ là nhân vật sáng giá nhất trong phân khúc tầm trung giá rẻ.Máy sở hữu màn hình lớn có kích thước 6.3 inch, và có tỉ lệ 19.5:9 độ phân giải Full HD+ vô cùng hoàn hảo, màn hình vẫn là thiết kế tràn viền với một giọt nước ở bên trên ,bạn sẽ được trải nghiệm được những bộ phim hay những trận game kinh điển hoàn toàn sẽ không gián đoạn nhé, thêm cả góc nhìn của cuộc sống được thu gọn qua màn hình Realme 3 Pro không có gì tuyệt vời hơn hết.
Màn hình máy được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass chống được va đập và trầy xước cực tốt. Màn hình trên Realme 3 Pro còn sử dụng cả tấm nền IPS LCD cùng độ phân giải Full HD+ 1080 x 2340 px.
Mặt lưng của máy có sự kết hợp màu gradient mang đến cái nhìn ấn tượng hơn khi có phản xạ của ánh sáng  và sẽ nổi bật lên bởi các đường vân cong hình chữ S đẹp mắt .Logo Realme luôn được đặt ở vị trí đắc địa nhất sau lưng máy và là biểu tượng của  Realme từ trước đến nay.

Realme 3 Pro còn nổi bật thông qua cụm camera bao gồm :camera chính 16MP, camera phụ 5MP,hỗ trợ chụp đêm siêu HD và kèm các tính năng khác như xóa phông chụp chân dung cũng được áp dụng vào Realme 3 Pro năm nay. Bên cạnh đó,chiếc smartphone này còn quay phim FullHD 1080p giúp bạn ghi lại trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong từng khoảnh khắc.Ngoài ra , Realme 3 Pro còn trang bị cả cảm biến lên đến 25MP.
Nhìn tổng thể , cấu hình của Realme 3 Pro mạnh là do sở hữu được bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 710 AIE, GPU đồ họa Adreno 616 cao cấp. Realme 3 cũng sở hữu bộ nhớ RAM 4GB, và bộ nhớ trong 64GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài đến 256GB cho bạn yên tâm việc lưu trữ và tải game không giới hạn .Lướt web , giải trí dường như trở nên mượt mà hơn và không xảy ra tình trạng gián đoạn. Bên cạnh đó Realme 3 Pro còn được trang bị cả công nghệ sạc nhanh độc quyền VOOC 5V/4A. Máy còn có 4GB và sở hữu viên pin có dung lượng lên đến 4500 mAh, khả năng sạc tới 50% chỉ trong vòng 30 phút, khả năng sặc đầy của máy luôn không làm bạn thất vọng. Với chiếc điện thoại quá nhiều ưu điểm này Bạch Long Mobile muốn đưa ngay đến tay bạn  và muốn bạn sẽ những nhận định và đánh giá công tâm và khách quan nhất.

Chúng tôi luôn muốn đem đến cho bạn những dòng sản phẩm mới và hiện đại nhất cùng giá cả cũng vừa phải để hơp tài chính và bật lên phong cách của bạn .Nếu bạn  gặp bất kì trở ngại nào bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét