Thứ Ba, 9 tháng 7, 2019

SAMSUNG A80 SỞ HỮU HỆ THỐNG CAMERA ĐẸP VÀ THẬT NHƯ MẮT NHÌN

Cảm nhận của bạn về sản phẩm của Samsung như thế nào ? Qua phiên bản mới chiếc Smartphone SAMSUNG A80 sẽ khiến bạn có cái nhìn mới hoàn toàn về dòng sản phẩm này.

Sở hữu màn hình 6.7 inches và chiếc Smarphone này được trang bị màn hình cảm ứng SUPER AMOLED có độ phân giải FullHD+ (độ phân giải 1080 x 2400 pixels).Năm nay , SAMSUNG A80 ra mắt với gam màu sang trọng Vàng (Angel Gold), Bạc (Ghost White) và Đen (Phantom Black) phiên bản màu sắc dễlựa chọn cho mọi người .
Điều đáng chú ý của dòng sản phẩm này là hệ thống camera hoàn toàn mới , không còn là lối mòn của những thiết kế cũ nữa mà là ứng dụng kiểu thiết kế dạng “pop-up” (trượt lên), cơ chế bật ra và khả năng xoay để có thể thực hiện cả 2 vai trò của camera trước và sau.
Camera này được vận dụng cơ chế xoay 180 độ để vừa làm camera selfie phía trước vừa làm camera chính phía sau rất tiện lợi.Bởi cấu hình camera như vậy nên chất lượng ảnh chụp luôn đạt điểm tối ưu nhất .
Galaxy A80 sở hữu cụm 3 camera với một cảm biến Time of Flight (ToF), một máy ảnh chính độ phân giải lên tới 48MP khẩu độ F/2.0, máy ảnh 8MP góc siêu rộng 123°, với khẩu độ này sẽ hỗ trợ chụp ảnh FullHD toàn cảnh, lấy nét cực chuẩn cùng chế độ đèn flash LED.
Galaxy A80 hỗ trợ chức năng xóa phông chủ động (Live Focus) không chỉ cho hình ảnh mà còn cả quay video và nhờ có ống kính góc siêu rộng (Ultra Wide) mà mọi khung cảnh được chụp lại trọn vẹn hơn.

Thêm một chế độ chống rung (Super Steady) đầy chuyên nghiệp xứng tầm  chiếc smartphone Galaxy A80 mang đến tính năng cao cấp cho con người.
Samsung trang bị cảm biến vân tay âm màn hiện đại cho Galaxy A80 để người dùng có thể mở khóa điện thoại một cách dễ dàng.
Galaxy A80 sử dụng dung lượng pin 3,700mAH, công suất sạt lên đến 25W cho phép người dùng kết nối lâu hơn, hỗ trợ tối đa việc chơi game giải trí để không bị gián đoạn và điều đặc biệt là không phải bỏ lỡ một khoảng khắc nào của cuộc sống.

Nổi bật về tính năng mà Samsung muốn hướng đến là Galaxy A80 được trang bị chip Snapdragon 730, RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB cho phép điện thoại làm việc tốt hơn và khởi động ứng dụng nhanh hơn.
Một thiết kế tinh tế vừa nhỏ gọn vừa tiện dụng lại dễ dàng di chuyển thì bạn ngại gì mà không thử một lần thay đổi hướng nhìn để trải nghiệm được một nền công nghệ mới thông qua chiếc Samsung Galaxy A80.

Bạch Long Mobile tình nguyện giải đáp mọi thắc mắc về cấu hình và cả tư vấn về giá cho bạn nè,hãy cùng trải nghiệm Samsung Galaxy A80 nhé.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét