Thứ Ba, 23 tháng 7, 2019

Samsung Galaxy A90 ĐÁP ỨNG MỌI NHU CẦU


Một trong số những sản phẩm đắt giá gần đây Galaxy cho ra mắt thị trường trong nước thì SAMSUNG A90 được đánh giá khá cao về phân khúc sản phẩm nhiều tiềm năng nhất nhưng giá cả lại ở mức tầm trung nhất.

 

Một số tính năng được Galaxy nâng cấp cho phiên bản này như: lối thiết kế camera có thể vừa trượt lên xuống, vừa xoay lật 180 độ, đóng 2 vai trò là camera trước và camera sau , máy được hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 512GB và có sử dụng thêm chip Snapdragon 7150 của Qualcomm đẩy cấu hình máy trở nên mạnh hơn .

Với thiết kế màn hình tràn viền như những dòng sản phẩm trước và màu sắc đa dạng :đen, vàng và bạc giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn, xu hướng màu sắc gradient luôn được ưa chuộng, bởi sự sang trong sự thu hút qua màu sắc tạo ánh nhìn đầu tiên luôn thiện cảm và được đánh giá cao.

Khái quát bên trong máy cùng Bạch Long Mobile nhé :

Điểm qua hệ thống camera ấn tượng : Qua lối thiết kế camera trượt mở pop-up sự lạ mắt độc đáo của lối thiết kế này đã đem lại sức cạnh tranh cao của A90 và có thể đây sẽ là sản phẩm chiếm lĩnh thị trường trong nước và cả quốc tế.

 

Về màn hình thì Galaxy A90 sẽ được trang bị màn hình có kích thước 6.7 inch và có tỉ lệ 20:9, sở hữu tấm nền AMOLED chất lượng cao với độ phân giải Full HD+ 2400 x1080 pixel , và điểm đặc biệt là Galaxy A90 có viền mỏng, chỉ dày 1,2 mm và cằm 3,6 mm, quá nhỏ gọn cho một sản phẩm tiềm năng.

Samsung khá thông minh khi để A90 sở hữu một công nghệ từ chip Snapdragon 7150 của Qualcomm và có độ phân giải lên đến 48 megapixel.Về Snapdragon 7150 đều là bộ xử lý 8 nhân nhưng có khả năng là GPU, nhân CPU và tốc độ xung nhịp khác nhau. Snapdragon 7150 có hiệu năng mạnh hơn, hỗ trợ camera kép sau 12 MP + 13 MP với một camera phía trước 20 MP. Tương thích màn hình QHD+, tỷ lệ khung hình 18:9 hoặc tương tự..

 

Cảm biến vân tay: Galaxy A90 sẽ là một trong những smartphone được sở hữu máy quét vân tay trong màn hình khá độc đáo , tạo điểm nhấn riêng cho dòng sản phẩm mới này .

Dung lượng Pin khủng : Samsung Galaxy A90 sở hữu dung lượng pin 3.700 mAh, khả năng sạc nhanh lên đến 25W , với sức pin bền bỉ như thế này hỗ trợ đắc lực cho bạn cả trong việc vui chơi và làm việc cả một ngày dài.

Bạn cần một sản phẩm cá tính , hay một sản phẩm có cấu hình mạnh Bạch Long Mobile xin giới thiệu chiếc Smartphone của Samsung Galaxy A90 đáp ứng mọi yêu cầu của bạn nhé .
 
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét