Thứ Hai, 15 tháng 7, 2019

Realme 3 Pro SỞ HỮU CÔNG NGHỆ MỚI

Realme 3 Pro thực sự cuốn hút người tiêu dùng và trở thành một chiếc smartphone đầu tiên sở hữu được nhiều tính năng hấp dẫn như : sạc nhanh VOOC 3.0, chip Snapdragon 710, nhưng chỉ có giá tầm trung hết sức hấp dẫn.

Nếu bạn là người yêu thích cái đẹp đặt biệt là màu sắc nhẹ nhàng thì rất may mắn Realme 3 Pro đang sở hữu 2 gam màu tươi mát nhất là đen,xanh dương và tím, sẽ càng thích thú hơn khi có sự kết hợp của kính cường lực Gorilla Glass 5 hỗ trợ chống trầy xước và va đập khi sử dụng. Điểm nhấn riêng của dòng điện thoại này là các hình công hình chữ S được ẩn hiện một cách tinh tế ở mặt sau , kèm theo là biểu tượng LOGO Realme đầy sang trọng.Tùy vào gốc nghiên thần thánh cũng như mật độ tiếp xúc của ánh sáng mà có sự thay đổi màu sắc xảy ra.


Realme 3 Pro có dung lượng pin đạt 4.045 mAh và hỗ trợ sạc nhanh VOOC 3.0, có công suất 20W giúp bạn rút ngắn đáng kể thời gian chờ sạc, máy có thể hỗ trợ tối đa cho 1 ngày dài làm việc của bạn luôn nhé, Realme 3 Pro sẽ chạy trên nền tảng Android 9.0 Pie và trên giao diện ColorOS 6.0.  Điều hạn chế nhỏ là máy vẫn dùng cổng microUSB, trong khi các hãng khác thì đang chuyển sang kết nối Type C.
Điểm mấu chốt là dòng sản phẩm này được sử dụng chip mới nhất là Qualcomm - Snapdragon 710 và RAM 4 GB bộ nhớ trong đạt 64 GB , ưu điểm nổi bật là nhờ cấu hình này mà việc lướt web trở nên mượt mà hơn tiết kiệm năng lượng hơn .Bạn có thể xem phim ,chơi những trò với độ phân giải cao,Realme 3 Pro không chỉ làm hài lòng người tiêu dùng trong nước mà còn làm hài lòng cả người tiêu dùng ngoài nước.

 

Realme 3 Pro sở hữu Camera trước độ phân giải 25 MP và kèm theo tính năng làm đẹp bằng AI, cụm camera chính lại có độ phân giải 16 MP + 5 MP, đặc biệt nó còn có khả năng chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng,đi kèm đó là chế độ chống rung + khả năng quay video slow-motion cho những tác phẩm vô cùng nghệ thuật. Realme đảm bảo mọi khoảnh khắc của bạn điều được lưu trữ một cách trọn vẹn nhất.

Realme  năm nay sẽ sở hữu kích thước màn hình lên tới 6.3 inch và có độ phân giải FullHD+.Những phụ kiện đi kèm khi đập hộp sẽ là case bảo vệ, sạc nhanh VOOC và cáp kết nối, nhưng lại không có tai nghe.Samsung rất tinh tế khi sàn lọc được những tính năng hữu ích này để cho vào dòng sản phẩm mới như Realme 3 Pro , đây cũng có thể là để đẩy mạnh sức cạnh tranh không giới hạn của dòng sản phẩm này với tất cả các dòng điện thoại khác.


Bạn hãy một lần trải nghiệm Realme 3 Pro cùng Bach Long Mobile để tận hưởng một nền công nghệ hoàn toàn mới . Chúng tôi chờ đợi sự phản hồi từ bạn .




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét