Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2019

Galaxy Note 10 SIÊU PHẨM CÔNG NGHỆ 2019

Note 10 năm nay hứa hẹn điều gì , cùng khám phá sản phẩm mới với Bạch Long Mobile nhé!
Theo thông tin bị rò rỉ cho đến thời điểm này thì Galaxy Note 10 sẽ có thiết kế camera trước dạng camera đơn “đục lỗ” nhỏ hơn Samsung Galaxy S10 , và cụm 4 camera này sẽ được thiết kế dọc theo thân máy nhìn chung sẽ khác với những dòng sản phẩm trước đây của Samsung khi camera được nằm ở vị trí trung tâm hoặc góc trái mặt sau thân máy.


Cùng lúc 5 màu sắc được ra mắt người tiêu dùng và cũng để người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn bao gồm: màu đỏ, màu xanh dương và màu bạc , màu vàng và màu xanh lá.

Màn hình được thiết kế kiểu tràn viền và Note 10 cũng sẽ sở hữu màn hình 6,66 inch ,được nâng cấp hơn nhiều so với những dòng sản phẩm trước đây.So với Note 9 thì nó chỉ có màn hình 6,4 inch. Việc tăng kích thước màn hình nhằm tăng luôn cả diện tích cho thân máy , việc nhà cung cấp muốn cải tiến chúng là loại bỏ đi những phần viền màn hình để nâng diện tích màn hình lên 6,66 inch.

Khái quát chiếc bút S-Pen đây được xem là điểm khá nổi bật và thu hút của Galaxy Note 10 năm nay , với S-Pen trên Note9 nó đã cập nhật nhiều tính năng mới như điều khiển máy chụp hình từ xa, chuyển slide, điều chỉnh nhạc, có kết nối Bluetooth và viên pin riêng,thì với phiên bản này trên NOTE 10 sẽ được nâng cấp nhiều hơn hoặc cũng có thể sẽ được giữ nguyên những tính năng trên , công nghệ hỗ trợ kết nối 5G hoàn toàn mới, rất có thể nó sẽ có mặt ở phiên bản này.


Những tính năng được dự kiến áp dụng vào NOTE 10 như: khả năng chống bụi ,chống nước ,sạch nhanh chóng , cảm biến vân tay những tính năng này nó hoàn toàn có thể thay đổi cái nhìn từ người tiêu dùng. 
Dung lượng pin khủng :nhiều khả năng model Note 10 sẽ đi kèm bộ sạc công suất lên đến 50W,  dung lượng pin đạt 4.500 mAh thiết bị đắt lực hỗ trợ bạn 1 ngày dài làm việc nhé.


Camera : Cụm camera như đã giời thiệu sẽ được thiết kế nằm dọc thân máy , có thể chụp được góc rộng bắt được mọi khoảnh khắc mà bạn mong muốn, và có tin đồn cho rằng Samsung sẽ đem cơ chế xoay 180 độ áp dụng lên thiết kế cụm camera của Galaxy Note 10 năm nay bạn hãy thử chờ xem nhé. 
Những nâng cấp này là sự bổ sung cần thiết, để đẩy sự thu hút của mình đến với người dùng smartphone, cũng đồng nghĩa thay đổi để cạnh tranh.


Dự kiến vào tháng 8 năm , mọi điều kì vọng mà những tín đồ mê công nghệ đang đón chờ sẽ ra mắt một cách lấp lánh nhất , cùng chúng tôi chờ đợi sự ra mắt của SAMSUNG GALAXY NOTE 10 nhé.

Để không bỏ lỡ dòng điện thoại thông minh hiện nay ,bạn có thể tham khảo website Bạch Long Mobile  cùng nhau thay đổi một thế hệ 4.0 nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét