Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2019

CÙNG SAMSUNG GALAXY A80 THỎA SỨC SÁNG TẠO

Tìm đâu ra một sản phẩm có lối thiết kế camera “trất lừ” như GALAXY A80, bạn hãy một lần cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về nó nhé.
Rất nhiều tin đồn về dòng sản phẩm mang tên SAMSUNG GALAXY A80 này, thông qua lối thiết kế ấn tượng mà mọi người đang đồn thỏi là nó bao gồm cụm 3 camera chất lượng bao gồm một camera chính có độ phân giải lên tới 48MP, không những thế nó còn có góc siêu rộng 8MP và camera đo chiều sâu 3D , sở hữu cơ chế trượt và xoay vô cùng sáng tạo, giúp camera sau cũng có thể đóng vai trò là camera trước , một cực phẩm camera có 1 trong 2 nhé các bạn, các bạn đã nhìn thấy dòng sản phẩm như thế này trước đây chưa, nếu chưa thì Bạch Long Mobile chúng tôi sẽ là người đầu tiên giúp bạn trải nghiệm lỗi thiết kế tuyệt vời này nhé.

 
Camera chính của máy sẽ có độ phân giải lên đến 41mp mà còn có gốc nhìn 123 độ, camera sở hữu góc siêu rộng như thể thu trọn mọi thứ vào trong khung hình.Và nhờ có độ sâu 3D chụp hình xóa phông ,chống rung mà những bức ảnh được sinh ra từ camera của SAMSUNG GALAXY A80 đẹp như tranh và vô cùng sống động , tạo điều kiện cho bạn thỏa sức sáng tạo nên những tác phẩm tuyệt vời.Kể cả chụp dưới điều kiện thiếu ánh sáng nhất.


Điểm vài nét về màn hình SAMSUNG GALAXY A80 có gì : quả nhiên màn hình của A80 cũng có sự đột phá  mới , qua màn hình lớn 6,7 inch Full HD+ không viền và sở hữu thêm công nghệ Super AMOLED cao cấp, một sản phẩm sở hữu quá nhiều tính năng ưu việt.
Dung lượng Pin của máy đã đạt đến 3.700 mAh, A80 còn có công suất sạc lên tới 25W.

 

Năm nay có thể Samsung Galaxy A80 sẽ cho cài đặt bộ vi xử lý Snapdragon 730, đi cùng 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong, mật độ điểm ảnh là 393 ppi. thêm một điểm nổi bật mới là máy được cài thêm vân tay được tích hợp ngay trên màn hình, một vị trí thuận lợi để mở máy 
Theo như nhận định cho thấy chất liệu máy là làm bằng khung kim loại + mặt lưng kính. Và máy còn có khả năng bảo mật mở khóa bằng khuôn mặt, mở khóa vân tay dưới màn hình.Nhìn chung ,A80 có khá nhiều tính năng,như: độ phân giải lần lượt là: 48 MP, f/2.0, PDAF + 8 MP, f/2.2, 12mm (ultrawide) + TOF 3D.
 
SAMSUNG muốn khẳng định đây sẽ là chiếc smartphone mang tầm cao mới cho thế hệ mới, GALAXY A80 dự báo sẽ làm bùng nổ thị trường đông nam á nói chung. Bạch Long MoBile mong muốn những ai yêu công nghệ có thể sở hữu được chiếc Smartphone này ngay hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét