Thứ Ba, 16 tháng 7, 2019

Samsung Galaxy A80 CÔNG PHÁ THÀNH CÔNG THỊ TRƯỜNG 2019

Samsung năm nay sẽ cho người tiêu dùng cái nhìn mới mẻ về một hệ thống camera đọc đáo , hãy cùng Bạch Long Mobile tìm hiểu đây sẽ là sản phẩm nào nhé.

Không ai khác chúng ta đang nhắc đến là chiếc Smartphone Samsung Galaxy A80 , dòng sản phẩm này sở hữu camera xoay trượt 180 độ táo bạo, Camera ở dạng “pop-up” bao gồm ba camera với một cảm biến Time of Flight (ToF), một máy ảnh chính độ phân giải cực cao lên tới 48MP khẩu độ F/2.0 và một máy ảnh 8MP góc siêu rộng 123°, điểm khá đặt biệt là nó chỉ bật khi cần thiết và hạn chế tối đa việc chiếm diện tích của máy. 3 camera chính phía sau đảm nhận luôn cả vai trò làm camera selfie .Khi nó sở hữu luôn cấu hình camera 48MP, bên cạnh camera góc rộng 8MP, F2.2 và camera 3D đo được chiều sâu ,cộng với chế độ đèn flash LED cho bạn hoạt động máy ảnh tối đa kể cả điều kiện ánh sang kém .Với những tính năng hữu ích trên nó hỗ trợ tối ưu cho việc chụp ảnh đặc biệt là dễ sử dụng cho mọi đối tượng, Nếu bạn muốn tạo ra sự canh tranh lớn thì chúng ta phải mạnh dạng tạo ra những sản phẩm đầy tiềm năng .Và SAMSUNG đã làm được điều đó khi sở hữu cho mình dòng chiếc GALAXY A80.

 

Màu sắc năm này của GALAXY A80 cũng khá đa dạng gồm đen bóng, trắng và vàng đồng đay là những gam màu nhã nhặn cho những ai yêu sự nhẹ nhàng. Mà màn hình của Samsung A80  lại là màn hình tràn viền đặc biệt được thiết kế viền khá mỏng ,tạo cảm giác sang trọng và quyến rũ cho người dùng. Nhìn chung,Samsung vẫn rất trung thành với kiểu thiết kế nguyên khung kim loại + mặt lưng kính và model thiết kế màn hình New Infinity.

 

Galaxy A80 có thêm tính năng bảo mật bằng bởi cảm biến vân tay, cảm biến này giúp vấn đề bảo mật cho chiếc điện thoại trở nên tốt hơn và nó toát lên vẻ hiện đại hơn. Kích thước màn hình tới 6.7 inch ,tỷ lệ dài tới 20:9 và có độ phân giải FullHD+ (độ phân giải 1080 x 2400 pixels), sở hữu tấm nền Super AMOLED đem lại chất lượng hiển thị vô cùng sắc nét,cùng độ sáng chuẩn. Máy vẫn sở hữu hệ điều hành Android 9.0 Pie cùng với chip Snapdragon 730, RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB hứa hẹn đây chính là đối thủ nặng kí nhất 2019 này .Tuy nhiên , SAMSUNG GALAXY A80 sẽ không được hỗ trợ thẻ nhớ microSD nhưng bù qua nó vẫn không mất điểm trong mắt người tiêu dùng nhé.


Samsung A80 năm nay có viên pin dung lượng 3700 mAh ,hỗ trợ sạc nhanh 25W giúp người dùng mau chóng nạp đầy pin trong thời gian ngắn và hỗ trợ thiết bị không xảy ra tình trạng bị gián đoạn.
Có rất nhiều tiện ích được đặt trên dòng sản phẩm mới này, chính vì thế mà nó có thể là sản phẩm có sức công phá thị trường mạnh nhất đối với các dòng điện thoại trước đó, Bạn có muốn là người đầu tiên sở hữu một thiết bị hiện đại như thế này không ? Bạch Long Mobile sẽ đáp ứng ngay cho bạn dòng SAMSUNG GALAXY A80 để  bạn trải nghiệm nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét