Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2019

SAMSUNG GALAXY NOTE 10 ĐỨNG NHẤT BẢNG TRONG HẠNG MỤC TIÊU DÙNG 2019



SAMSUNG GALAXY NOTE 10 sẽ là sản phẩm đốn tim triệu triệu người tiêu dùng thông qua một số thông dữ liệu sơ bộ sau , hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nó nhé

Tổng quan về sản phẩm : Theo như nguồn tin cho thấy Note 10 năm nay sẽ có sự bức phá mới về cấu tạo ngoại hình cũng như cấu trúc bên trong máy , hướng đến một sự hoàn hảo tuyệt vời nhất.
Với thiết kế năm nay sẽ có 5 gam màu phù hợp với mọi lứa tuổi và bật cá tính riêng mà người tiêu dùng muốn hướng tới, sở hữu màn hình 6,75 "(17,15 cm) với độ phân giải màn hình đạt 1440 x 3040 pixel, đó là một trong số những  điểm đắt giá mà SAMSUNG muốn giữ lại để nâng cấp honcho dòng sản phẩm mới.
Samsung Galaxy Note 10 có thể sẽ chạy hệ điều hành Android v9.0 (Pie).theo như dự kiến thì những đặc tính mà NOTE 9 đang có sẽ được giữ lại trên  NOTE 10 và nó sẽ được cải tiến mới cho Note 10 năm nay.
 
Dung lượng pin khủng : lên đến 4300 mAh giúp người dùng có thể sạc nhanh mà không gây ra hiện tượng quá nhiệt hoặc ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. Một nguồn tin đáng tin cậy cho thấy Samsung đang rút sạc nhanh 25W từ Galaxy Note 10.

Nhầm tăng diện tích màn hình Samsung đã cho thiết kế màn hình kiểu tràn viền , điểm nổi bật là Note 10 sẽ được trang bị thêm bút S pen, nó góp phần  tạo sự sang trọng cho dòng sản phẩm này.
Để cạnh tranh với các mẫu mã hiện có trên thị trường Samsung đã cải tiến rất nhiều để nâng cấp tối đa các sản phẩm của mình trước khi sắp ra mắt ,và sắp tới đây Samsung galaxy note 10 hứa hẹn sẽ mang lại khối lượng hiệu năng vượt trội khi được hỗ trợ sử dụng bộ xử lý mới nhất Qualcomm Snapdragon 8150.
Note 10 sẽ được trang bị thêm bộ cảm ứng vân tay trên màn hình , và công nghệ 5G sẽ có trên Note 10.

 

Camera độc đáo :  camera của note 10 được nâng cấp RAM thế hệ tiếp theo và dung lượng lưu trữ được cải thiện nhiều . Note 10 sẽ được kéo dài từ kích thước 18,5: 9 của Note 9 sang tỷ lệ 19: 9 của Galaxy S10. Điều này có ý nghĩa nó thực sự có giá trị vì các con số xác nhận tỷ lệ khung hình và độ phân giải thực Galaxy S10 1440 x 3040 pixel cũng ghi lại kết quả 412 x 869 trong thực nghiệm.
Sẽ có sự khác biệt đôi chút về camera của Note 10 với các dòng sản phẩm trước đây đặc biệt là camera sẽ được xếp dọc theo thân máy thay vì sẽ được thiết kế nằm ngang hoặc nằm lệch gốc.Cụm 4 camera rất có thể sẽ có mặt trên Note 10 này.

Galaxy Note 10 chắc hẳn sẽ là chiếc điện thoại được hoàn thiện nhất và cũng là chiếc điện thoại thú vị nhất trong năm 2019 này , 
Chúng tôi tin chắc chiếc Smartphone này sẽ đứng nhất bảng trong hạng mục tiêu dùng tháng 8 này còn bạn thì sao , hãy cùng Bạch Long Mobile góp phần làm bùng nổ thị trường năm nay nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét