Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2019

SAMSUNG GALAXY A80 Thu Hút Mọi Ánh Nhìn


Samsung sẽ ra mắt chiếc SAMSUNG GALAXY A80 với 3 gam màu dễ chọn lựa đen bóng, trắng và vàng đồng lấy được nhiều điểm ngay từ cái nhìn đầu tiên , nó không những đáp ứng điều kiện vừa mà còn đáp ứng điều kiện đủ với mọi khách hàng khó tính.

 

Những tính năng thú vị của dòng sản phẩm này:
Chiếc Galaxy A80 với camera xoay trượt 180 nó sở hữu 2 chức năng được xem là camera chính vừa là camera selfie. Cụm camera sau bao gồm một camera chính có độ phân giải 48MP đó là một camera siêu rộng có độ phân giải 8MP và một camera ToF có khả năng quét 3D,góc rộng 8 "chấm" f/2.2. Nhờ có cơ chế xoay trượt 180 độ giúp người sử dụng có thể chụp ảnh "tự sướng" với độ sắc nét cao, và dồng thời camera của A80 sẽ ít phải trượt hơn bởi 3 camera sau không bị ẩn đi, đây cũng có thể xem là bước cải tiến vượt bật mà SAMSUNG đạt được .
 
Ngoài ra , hệ thống camera còn được trang bj cả chế độ chóng run hữu ích kèm theo đèn LED hỗ trợ chụp ảnh trong mọi điều kiện thiếu ánh sáng , bạn có thể thỏa sức sáng tạo và khám phá cuộc sống thông qua cụm camera không khiếm khuyết này nhé.
Galaxy A80 khá giống với dòng Galaxy A70 bởi nó sở hữu màn hình tràn viền thực lên tới 6.7 inch,cũng không tai thỏ hay giọt nước . Chiếc A80 sử dụng thêm công nghệ âm thanh dưới màn hình đây cũng được xem là sự đột phá mới mà Samsung muốn ,một công nghệ âm thanh dưới màn hình (sound under display) nó truyền tải âm thanh đến tai của người sử dụng nhờ cơ chế rung.
Đây có thể là chiếc Smartphone đầu tiên sỡ hữu cấu hình màn hình tràn cạnh nhờ có hệ thống camera trượt .Sử dụng tấm nền Super AMOLED cùng độ phân giải Full HD+ (2400 x 1080) đem lại chất lượng hiển thị vô cùng sắc nét, sự tương phản và độ sáng cao.

 

Một nhận định cho rằng A80 sẽ được sở hữu vi xử lý Snapdragon 7150, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB, nó chạy hệ Android 9.0, có kích cỡ 165,2 x 76,5 x 9,5 mm , nó cũng là chiếc Smartphone đầu tiên sở hữu cấu hình cao nhất hiện tại xánh tầm với những chiếc Smartphone thời thường , với giá tầm trung bạn không thể nào tìm được một sản phẩm tuyệt vời hơn .
Với dung lượng Pin thì bạn yên tâm A80 sở hữu viên pin dung lượng tới 3.700mAh hỗ trợ tính năng sạc siêu nhanh  và được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình dạng quang học.
Samsung chắc hẳn muốn thâu tóm thị trường di động nên đã tạo ra một siêu phẩm cực “hot”, những sản phẩm Samsung điều rất có giá trị về mặt cải tiến thiết kế cũng như chất lượng máy ngày một được hoàn thiện hơn. Bạch Long Mobile cũng mong muốn đưa những chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét