Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2019

TRẢI NGHIỆM TỐC ĐỘ PIN PHI THƯỜNG CÙNG Realme 3 Pro

Realme 3 Pro sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn , thông qua cấu hình mạnh mẽ thiết kế ấn tượng Realme 3 Pro là một sản phẩm tiềm năng sẽ đón đầu xu thế 2019 năm nay.
Máy có kích thước màn hình đạt 6.3 inch, với tỉ lệ 19.5:9, độ phân giải Full HD + .Bên cạnh, là màn hình được thiết kế tràn viền kiểu màn hình giọt nước khá đặc trưng. Màn hình hiển thị của nó cũng khá đẹp mắt mà còn vô cùng sống động với khả năng tái tạo màu sắc tốt . Kiểu thiết kế màn hình này sẽ giúp bạn trải nghiệm thoải mái hơn,với màn hình rộng rãi hơn . Màn hình thì  được trang bị một lớp kính cường lực gorilla Glass bảo vệ cực tốt. Realme 3 Pro thêm nhiều cải tiến hơn từ nhiều dòng sản phẩm trước đó ,bên cạnh máy còn sử dụng tấm nền IPS LCD cùng độ phân giải Full HD+ 1080 x 2340 px.

Ngoài thiết kế tràn viền Realme 3 Pro được hỗ trợ thêm hiệu ứng chuyển sắc gradient khá bắt mắt , mặt lưng được làm từ chất liệu nhựa đúc giúp hiệu ứng ánh sáng trên lớp màu gradient với những đường vân cong hình chữ S rất đẹp.

 

Hệ thống Camera trước của máy sẽ là camera kép 16MP + 5MP, Realme 3 Pro được trang bị cảm biến lên đến 25MP. Bên cạnh, chiếc smartphone này còn hỗ trợ quay phim FullHD 1080p, Chiếc smartphone này còn có một tính năng mới gọi là Super Slo-mo giúp bạn quay video ở tốc độ 960 khung hình / giây với độ phân giải SD, làm cho màu sắc trở nên sống động hơn cho hình ảnh được tạo ra sẽ cân bằng ánh sáng hơn.Dòng sản phẩm này còn hỗ trợ chụp đêm siêu đẳng.
Realme 3 Pro khá mạnh mẽ về cấu hình hơn khi sở hữu Snapdragon 710 SoC và 6 GB RAM, Realme cho chạy giao diện ColorOS 6.0 dựa trên Android 9.0 Pie mang đến cho bạn một trải nghiệm phi thường.
Máy sở hữu cả dung lượng pin khủng lên tới 4.045 mAh, sạc pin VOOC 5V / 4A tăng 50% pin trong 30 phút, phiên bản 3.0 được nâng cấp với thuật toán FFC chạy nhanh hơn đến hết pin và thời gian sạc giảm 20% .Bạn thỏa sức chơi game hay chụp ảnh với dung lượng pin mà Realme 3 Pro được sở hữu nhé 

 

Qua những chi tiết về ngoại hình cũng như cấu tạo bạn có cảm nhận gì về dòng sản phẩm mới này ? Bạch Long Mobile muốn muốn nghe lời chia sẽ từ bạn, và mong muốn tìm cho bạn một chiếc Smartphone tầm trung nhưng sở hữu nhiều tính năng như vậy . Chúng tôi khuyên bạn hãy thử một lần trải nghiệm để cảm nhận sâu sắc hơn về nó nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét