Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2019

CHỜ ĐỢI ĐIỀU BẤT NGỜ MÀ SAMSUNG GALAXY NOTE 10 ĐEM LẠI

Các tính năng mới trong Galaxy Note 10 : Điều đầu tiên chúng ta sẽ thấy sự khác biệt chính giữa các mẫu tiêu chuẩn và Plus dường như tập trung vào kích thước, dung lượng pin và số lượng camera.
Tiêu chuẩn ban đầu được cho là có kích thước 151x71.8x7.9mm và nặng 167g, nhưng Plus được cho là có kích thước 162.3x77x8mm và 198g.Cả hai đều có mặt trước và mặt sau bằng kính với khung kim loại, và được chứng nhận IP68.
Vào đầu tháng 8 này  Galaxy Note 10 sẽ xuất hiện với cái nhìn đầu tiên của chúng tôi về các biến thể màu đỏ và xanh lục một phiên bản hoàn toàn mới. Một chiếc điện thoại thuộc dòng Galaxy Note 10 được cho là Galaxy Note 10+ 5G đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu 3C với bộ sạc 25W. Biến thể đặc biệt này sẽ đi kèm với một cây bút S Pen ,năm nay Samsung sẽ cho ra mắt hai điện thoại trong các tùy chọn màu xanh lam và xanh lá cây.  Biến thể màu xanh lục của Galaxy Note 10 được thể hiện với thiết kế có khả năng chuyển màu giữa màu xanh lá cây ở khu vực phía trên và màu xanh lam ở khu vực phía dưới bảng điều khiển phía sau, trong khi S Pen lại có màu xanh lục .
Bộ xử lý và bộ lưu trữ: Tính năng mới mà Note 10 được sở hữu là  Snapdragon 855 Plus, với cấu hình cơ bản là 8GB RAM và 256GB lưu trữ UFS 3.0. Biến thể Plus có thể có bộ nhớ lên đến 12GB, cũng như có các tùy chọn lưu trữ đạt 512GB và 1TB, cộng với hỗ trợ cả microSD để mở rộng.

Samsung sở hữu bộ nhớ UFS 3.0 tốc độ truy xuất dữ liệu siêu nhanh và mới nhất trên thị trường di động hiện nay. Galaxy Note 10+ mang trong mình viên pin “khủng” 4,300 mAh nó còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh lên đến 45W và sạc không dây 20W, sản phẩm tuyệt vời và đa dạng chủng loại chỉ có thể tìm ngay ở Samsung.

Màn hình :  kích thước màn hình, lần lượt là 6.3 inch cho Galaxy Note 10 và lên tới 6.8 inch cho Galaxy Note 10+,sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED và độ phân giải Quad HD+ (3,040 x 1,440 pixel)  tích hợp công nghệ HDR10+, chất liệu chủ yếu là khung kim loại và kính cường lực Gorilla Glass 6 cao cấp đây cũng là điểm nổi bật của máy. Màn hình Infinity-O cong 3D độc đáo về 2 cạnh bên, với camera selfie đục lỗ ở giữa rất cân đối, Tỷ lệ màn hình chiếm đến 92.2% diện tích mặt trước, đấy là toàn bộ những gì vẻ ngoài bạn có thể nhìn thấy về Note 10.
Chắc hẳn bạn cũng giống như Bạch Long Mobile đang chờ đợi khoảnh khắc máy được đưa vào thị trường , để tận mắt và cầm tận tay sở hữu để cảm nhận từng đường nét thiết kế đến trải nghiệm cấu hình mượt mà như thế nào đúng không ạ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét