Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

CÙNG Realme 3 Pro THỎA SỨC LƯU TRỮ

Thiết kế lạ mắt cùng sự thay đổi mới mẻ, Realme 3 Pro xứng tầm một chiếc Smartphone hiện đại.Để đáp ứng với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng nhà thiết kế đã cho nâng cấp một số tính năng sau :



Cấu hình máy: Trở nên mạnh mẽ hơn khi Realme 3 Pro được trang bị Snapdragon 710, con chíp xử lý này được đánh giá cao về mặt xử lý tốc độ load ứng dụng nhanh.
Bên cạnh đó máy còn sở hữu bộ nhớ RAM 4GB, cùng bộ nhớ trong 64GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài đến 256GB việc lưu trữ dữ liệu dần trở nên thoải mái hơn nhiều vì với dung lượng lưu trữ trên bạn có thể thỏa sức vui chơi hay sáng tạo mà không lo đầy dữ liệu nhé.Điều đặc biệt nó sẽ được ra mắt cùng với Color OS 6.0 – một hệ điều hành rất mới khi rất nhiều tính năng được cải tiến như khả năng quản lý hệ thống tốt hơn, giao diện thân thiện và đặc biệt là tối ưu rất tốt cho màn hình tràn viền.


Để thỏa sức sáng tạo Realme 3 Pro phải được trang bị hệ thống camera có độ phân giải cao bao gồm cấu hình như camera trước 25MP cụm camera kép chính 16MP + 5MP ở mặt lưng. Realme 3 Pro còn có thêm tính năng làm đẹp AI thông minh giúp hạn chế tối đa khuyết điểm trên khuôn mặt khi chụp ảnh của bạn. Hỗ trợ AI Scene cho các thiết bị, cũng như các tính năng xóa phông chụp chân dung đa dạng.
Điều tuyệt vời hơn hết là chiếc smartphone này còn hỗ trợ khả năng quay phim FullHD 1080p giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc sống.Bạn hãy tin tưởng Realme 3 Pro vì nó hoàn toàn có thể tạo ra được những bức ảnh selfie chất lượng sống động và rõ nét nhất, nó không chỉ làm tốt vai trò của mình mà còn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
Dung lượng pin cực khủng : viên pin của chiếc Smartphone này lên tới hơn 4000mAh, nó có thêm tính năng sạc nhanh với công nghệ VOOC 3.0 20W giúp bạn có thể sạc đầy pin một cách nhanh chóng, Realme 3 Pro xứng đáng trở thành hành trang vững chắc theo bạn mọi nơi, không chỉ hỗ trợ bạn trong công việc mà còn giúp bạn giải trí.




Màu gradient luôn không lỗi ” MOT”nó tôn lên ngoại hình bắt mắt của Realme 3 Pro qua những đường vân cong hình chữ S.Điểm nổi bật, tuy nhiên mặt lưng của máy lại được làm từ chất liệu nhựa đúc. LOGO luôn là trọng tâm mọi ánh nhìn và  được đặt ở vị trí trang trọng góp phần tạo điểm nhấn của nhãn hiệu.
Bạch Long Mobile đã và đang bị thuyết phục bởi phiên bản mới này của Realme, còn bạn bạn đã sẵn sàng sở hữu sản phẩm này chưa? Hãy nói cho chúng tôi biết ngay khi có thể bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét