Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2019

SAMSUNG GALAXY A80 THU GỌN CUỘC SỐNG TRONG TẦM TAY


Qua phiên bản mới nhất năm nay mà Samsung ra mắt chiếc Smartphone SAMSUNG A80 đã khiến bạn có cái nhìn hoàn toàn khác hãy cùng Bạch Long Mobile tìm hiểu sơ lược về cấu hình máy nhé.


A80 sở hữu màn hình 6.7 inch và màn hình cảm ứng SUPER AMOLED có độ phân giải FullHD+. SAMSUNG A80 sẽ nổi trội với gam màu sang trọng như Vàng (Angel Gold), Bạc (Ghost White) và Đen (Phantom Black)đây cũng là những phiên bản màu sắc dễ lựa chọn cho mọi đối tượng người dùng.  
Điều đáng chú ý của SAMSUNG A80 là có một hệ thống camera hoàn toàn mới ,giờ đây nó không còn là lối mòn nữa mà sẽ là ứng dụng kiểu thiết kế dạng “pop-up” (trượt lên),có cả 2 cơ chế bật và xoay và điều đặc biệt nó có thể thực hiện cả 2 vai trò vừa là camera trước và cũng vừa là camera sau.
Ngoài ra, nó còn được vận dụng cơ chế xoay 180 độ để làm camera selfie phía trước vừa làm camera chính phía sau vô cùng tiện lợi.Chất lượng màu sắc được tạo ra từ 2 hệ thống camera này hoàn toàn đạt chuẩn giống nhau. 


Đi vào chi tiết chúng ta sẽ thấy cụm 3 camera của A80 có một cảm biến Time of Flight (ToF), một máy ảnh chính có độ phân giải lên tới 48MP khẩu độ F/2.0 ,và một máy ảnh 8MP góc siêu rộng 123°,nhờ những tính năng trên mà máy được hỗ trợ chụp ảnh Full hd, lấy nét cực chuẩn cùng chế độ đèn flash LED tối ưu.
Galaxy A80 còn có thêm chức năng xóa phông chủ động (Live Focus) ngoài việc chụp ảnh  nó còn có khả năng quay video nhờ có ống kính góc siêu rộng (Ultra Wide) mọi khung cảnh được chụp lại một cách trọn vẹn hơn.
Khả năng chống rung (Super Steady) đã khiến cho chiếc Smartphone Samsung A80 trở nên xứng tầm  là chiếc smartphone cao cấp hàng đầu.
Samsung còn trang bị cả cảm biến vân tay âm màn hình hiện đại để người dùng có thể mở khóa một cách dễ dàng hơn.


Ở phiên bản này thì máy sở hữu dung lượng pin 3,700mAH, công suất sạc lên đến 25W cho người dùng khả năng kết nối nhanh hơn, hỗ trợ việc chơi game và giải trí tốt và điều đặc biệt hơn hết là nhờ hệ thống camera trên mà chúng ta không phải bỏ lỡ bất kì một khoảng khắc nào đang diễn ra cho cuộc sống của bạn.
Cấu hình máy mạnh hơn khi được trang bị chip Snapdragon 730, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB hỗ trợ khả năng làm việc tốt cả một ngày dài.
Bạch Long Mobile là nơi cung cấp mọi thiết bị điện thoại tân tiến và thời thượng nhất cho bạn , nếu bạn có thắc vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp ngay bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét