Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Realme 3 Pro SẼ KHÔNG LÀM BẠN THẤT VỌNG CẢ VỀ CẤU HÌNH LẪN NGOẠI HÌNH


Một chiếc Smarphone cao cấp nhưng sở hữu một mức giá bất ngờ không đâu khác ngoài Realme 3 Pro, một dòng điện thoại thông minh, đi kèm lối thiết kế lạ mắt khiến người tiêu dùng không rời mắt.



Khi nói về ngoại hình : điều chúng ta chú ý nhất là các dãy vân sáng hình chữ S đẹp mắt được phản xạ với ánh sáng tạo nên. Hơn nữa, máy còn được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5 chống được trầy xước và va đập trong quá trình sử dụng.

Với các đường viền bezel của máy thì được tối giản khá nhiều để mang lại kích thước nhỏ gọn hơn mặc dù kích thước màn hình vẫn lên tới 6.3 inch với tỉ lệ 19.5:9 hiện đại. Lối thiết kế quen thuộc màn hình giọt nước đem tới nhiều không gian hơn để người dùng sử dụng.Ngoài ra, Realme 3 Pro còn được sở hữu tấm nền IPS LCD cùng độ phân giải Full HD+ 1080 x 2340 px.

Mặt lưng máy lại được làm từ chất liệu nhựa đúc kết hợp với nhiều lựa chọn màu gradient khác nhau mang đến ngoại hình bắt mắt. Realme luôn biết cách làm cho mình trở nên tinh tế hơn trong mắt người tiêu dùng.


Về cấu hình camera : camera trước của máy sẽ là camera kép 16MP + 5MP, kết hợp với những tính năng như xóa phông, chân dung đa dạng.Bên cạnh đó nó còn tích hợp được khả năng quay phim FullHD 1080p, giúp bạn lưu lại một cách sắc nét, sống động nhất những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc sống.Còn đối với camera selfie, Realme 3 Pro sẽ được trang bị cảm biến lên đến 25MP, hỗ trợ thêm tính năng AI, AR Sticker những chế độ làm đẹp không thể thiếu của giới trẻ.

Về cấu hình máy: Sở hữu được  Snapdragon 710 là sở hữu được cả một thế hệ công nghệ mới , được biết vi xử lý Snapdragon 710 có tốc độ load ứng dụng rất tốt, khả năng xử lý nhanh hơn, tối ưu hơn.Kèm theo bộ nhớ RAM 4GB, cùng bộ nhớ trong 64GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài đến 256GB là những gì Realme 3 Pro được thừa hưởng.
Để đáp lại một cấu hình tương đối khủng ấy Realme phải có dung lượng pin tương đồng :khi được biết viên pin của máy có dung lượng lên đến 4500 mAh. Dung lượng pin khủng nói trên chắc chắn sẽ giúp chiếc Smartphone này trở thành một trong những sản phẩm có thời lượng sử dụng tốt nhất trong tầm giá tầm trung hiện nay.
Với công nghệ sạc nhanh Super VOOC tốc độ sạc đầy pin trên máy chắc chắn cũng sẽ không làm bạn thất vọng. Bộ sạc kèm theo cho phép máy  sạc ở tốc độ 20W, chỉ trong 30 phút cho 75% pin.


Bạch Long Mobile tin chắc bạn sẽ không tìm được một sản phẩm nào với những hiệu năng như vậy , vậy nên bạn đừng bỏ lỡ phiên bản này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét