Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

iPhone XR 2 ĐẶC TRƯNG VỚI TÍNH NĂNG SẠC NGƯỢC KHÔNG DÂY

Để gây sự chú ý nhà cung cấp đã cho ra đời một sản phẩm mới với dung lượng Pin dự kiến 3110 mAh, mặc dù nó chỉ tăng 5%so với dung lượng 2.942 mAh của iPhone XR hiện tại. XR 2 sẽ đi kèm với bộ xử lý A13 của Apple được sản xuất với quy trình 7nm thế hệ thứ hai để giảm mức tiêu hao pin, nó sẽ bỏ đi củ sạc 5W thay vào đó là củ sạc USB-C 18W. Và dự đoán iPhone XR (2019) sẽ kéo dài được thời lượng sử dụng chỉ sau một lần sạc, dự đoán đây sẽ là chiếc Iphone đầu tiên phá vỡ mốc 12 giờ sáng màn hình.


Để nói về ngoại hình chúng ta sẽ thấy rõ XR 2 có chất liệu mặt kính và khung viền cao cấp khả năng cao là hãng sẽ phủ một lớp mờ trên tấm kính cũng như khung viền này, điều này chứng tỏ khung của máy sẽ sáng bóng hơn rất nhiều.
Việc cảm biến vân tay tích hợp dưới màn hình sẽ không còn nữa mà thay vào đó là  khả năng quét nhiều góc và góc quét  sẽ lớn hơn.


Cấu tạo camera : iPhone XR 2 không có sự nâng cấp nhiều về camera, tuy nhiên sẽ cung cấp cho camera có độ phân giải 12 MP và ống kính tele sẽ cung cấp zoom quang 2x. Máy trang bị cả camera selfie với độ phân giải 12 MP, tăng đáng kể so với độ phân giải 7 MP. Có thể Phone XR 2 dự kiến sẽ cho sử dụng một tấm kính duy nhất cong lên trên xung quanh và  thiết lập camera đặt dọc, vì thế vòng kim loại riêng biệt sẽ không cần đến nữa.
iPhone XR 2 dự kiến sẽ có màn hình LCD 6,1 inch nhờ có màn hình lớn mà nó hỗ trợ rất nhiều cho người dùng khi xem phim cũng như chơi game, điều đặc biệt là nó còn có khả năng chống va đập tốt khi được bảo vệ bởi kính cường lực.

Để có được một cấu hình mạnh iPhone đã không ngừng cải tiến khi ra mắt các sản phẩm mới, và XR 2 giờ đây hoạt động mượt mà là nhờ sự tác động từ con chip mới nhất của hãng A13, nó không chỉ tăng hiệu năng mạnh mẽ mà còn giúp tiết kiệm được năng lượng quá tuyệt vời cho một sản phẩm đầy tiềm năng. 
Một điểm khá thú vị nữa là iPhone XR 2 có khả năng chống nước chuẩn IP 68,một điểm cần lưu ý là cổng USB-C khó mà có mặt trên iPhone XR 2 khi đầu nối Lightning độc quyền của Apple vẫn giữ nguyên.
Lưu ý với iPhone XR 2  rằng nó sẽ sạc được cho các thiết bị như AirPods hay Apple Watch thông qua cơ chế sạc ngược không dây.

Sơ lược vài nét cũng đủ thấy rằng sản phẩm iPhone XR 2 được cải tiến tân tiến đến thế nào, bạn hãy thử cùng Bạch Long Mobile đón chờ sự ra mắt vào tháng 9 này nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét