Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

Galaxy Note10+ PHIÊN BẢN HỨA HẸN KHÔNG ĐIỂM DỪNG


SAMSUNG GALAXY NOTE 10 + đọ sức cùng ngôi vị smartphone cao cấp tốt nhất trên thị trường.
Theo như những thông tin gần đây cho thấy GALAXY NOTE 10 + ra mắt không chỉ đẹp về kiểu dáng mà còn tốt cả cấu hình.

Cấu trúc màn hình :Máy sở hữu màn hình Dynamic AMOLED tràn cạnh, nó không còn bị giới hạn bởi những viền benzen nữa. Mành hình của 2 chiếc Smartphone Note 10 và Note 10 Plus cho ngưởi dùng trải nghiệm hình ảnh một cách thực tế nhất. Những khuyết điểm màn hình được giới hạn ở mức tối thiểu nhất  để  tỷ lệ hiển thị được cao nhất. Hiện tại nó cao hơn so với những ngôn ngữ thiết kế khác như tai thỏ hay giọt nước phổ biến trên thị trường hiện nay.
Việc sử dụng bút Spen- Samsung đã rất thành công khi kết hợp với thiết kế màn hình cong danh tiếng này lên Galaxy Note 10 và Note 10 Plus. Màn hình cong cho khả năng hiển thị mượt mà hơn và còn giúp trải nghiệm sáng tạo hơn trên Note 10.


Tính năng mới và dung lượng máy:
Samsung sử dụng con chip Exynos 9825 được sản xuất trên qui trình 7nm cho Galaxy Note10+ phiên bản này đã bỏ đi giắc cắm tai nghe 3,5mm trên dòng điện thoại cao cấp nhất này, đây cũng chính là điều mà Huawei đã làm từ cách đó vài tháng. Thêm một tính năng nữa là những phím vật lý của máy được thay thế bởi những điểm cảm ứng, giúp trải nghiệm phím bấm tăng và còn tăng thêm độ bền, độ liền mạch, và độ thẩm mỹ cho thiết kế. Ngoài ra, không còn phím vật lý nó đồng nghĩa với không còn điểm hở để vào nước.


Dung lượng lưu trữ của dòng NOTE : Galaxy Note 10 Plus người dùng sẽ có bộ nhớ trong lên đến 512GB và có cả thẻ nhớ ngoài. Trong khi đó phiên bản Note 10 lại có tiêu chuẩn bộ nhớ trong duy nhất là 256GB và không có thẻ.
Nhầm bảo mật điện thoại tốt hơn và mở khóa nhanh hơn nhà thiết kế đã giữ cho Note cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình, máy còn được cho rằng sẽ mở khóa bằng khuôn mặt 3D, giờ đây Galaxy Note 10 sẽ là chiếc smartphone an toàn, nhanh chóng, bảo mật tốt nhất.

Camera selfie:
Cụm camera sau của máy bao gồm 1 camera chính 12MP, 1 camera góc siêu rộng 16MP và 1 camera tele 2X 12MP. Điểm khác biệt giữa 2 phiên bản Plus là Note 10+ sẽ có thêm 1 camera đo chiều sâu dạng 3D ToF phục vụ việc xóa phông, hỗ trợ đắc lực cho các ứng dụng trong các tác vụ AR, VR…trở thành chiếc điện thoại chụp hình tốt kể cả trong điều kiện thiếu sáng, mang lại cho người dùng những bức ảnh rõ nét và chất lượng nhất.


Để hiểu thêm về dòng sản phẩm này bạn có thể cùng Bạch Long Mobile trải nghiệm ngay dòng sản phẩm này nhé, mọi thắc mắc chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp ngay và liền nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét