Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2019

CHÀO ĐÓN SỰ TRỞ LẠI CỦA DÒNG NOTE CỰC HOT "NOTE 10 & NOTE 10 Plus

Siêu phẩm Samsung Note chào đón một nền công nghệ mới , khám phá Samsung Note 10 năm nay cùng Bạch Long Mobile nhé.


Bút S-Pen đã trở thành công cụ đặc thù riêng cho những sản phẩm Galaxy Note. Đây cũng là điểm nhấn giúp chúng ta có thể phân biệt dòng Galaxy Note với phần còn lại của thị trường.
Bộ khung kim loại sang trọng: sản phẩm này trang bị cho mình một bộ khung kim loại cứng cáp với mặt lưng là kính cường lực được làm cong ở cả hai mặt và màn hình vô cực nổi bật nội dung được thể hiện ra sát mép cạnh, giúp thiết bị trở nên sang trọng và cực kì nổi bật.


Với Note 10 tiêu chuẩn, máy có một màn hình Infinity Display như Note 9 với 6,3 inch, độ phân giải đạt 2280 x 1080 px Super AMOLED tỷ lệ 19:9, viền máy cực mỏng, mỏng hơn dòng S10 Series. Điểm duy nhất là máy không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài như dòng Note 10 Plus. Đáng chú ý,nhất là dòng Note giờ đây chỉ còn 2 nút vật lý (nguồn và tăng giảm âm lượng) mà thôi.
Cả Note 10 và Note 10 plus đều được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình cùng camera đục lỗ dạng đơn nhỏ hơn trước.
 
Camera hiện đại : Galaxy Note 2019 sẽ được trang bị 4 camera phía sau và được xếp theo chiều ngang.Nhìn chung cụm camera này khá giống với phiên bản Galaxy S10 5G. Về camera sau, dòng Note 10 thì 3 camera ở mặt lưng lần lượt là 12MP (Chính) + 12MP (Tele, 2x) f/2.1 + 16MP (góc rộng) f/2.2, thì trong đó cảm biến máy ảnh chính 12MP có 2 khẩu độ f/1.5 và f/2.4 còn  Note 10 Plus có thêm 1 camera DepthVision dùng để quét 3D cho các đối tượng. Góc rộng máy cho khả năng thu được nhiều thứ hơn khi chụp ảnh selfie.
Những điểm được tích hợp trên camera giúp mang lại một bức ảnh xóa phong cực đẹp, sắc nét vào cả ban ngày lẫn ban đêm cho bạn tha hồ sáng tạo. Đồng thời phần mềm camera còn tối ưu bối cảnh để chọn chế độ cho thích hợp, nhận diện được cả ảnh lỗi (có người nháy mắt, chuyển động làm mờ, …) giúp cho người dùng tạo ra một bức ảnh ưng ý như một nhiếp ảnh gia thực thụ.


Galaxy Note 10 sẽ là một chiếc smartphone đầu tiên không có nút bấm. Điều đó có nghĩa là toàn bộ nút bấm vật lý sẽ được loại bỏ (nút nguồn cho đến âm lượng) và cả nút trợ lý ảo Bixby. Thay vào đó là các nút vật lý đượccảm ứng và thao tác bằng cử chỉ.

Pin Khủng: Dòng Note 10 của Samsung trang bị viên pin 3.500mAh, còn Note 10 Plus có viên pin 4.300mAh, hỗ trợ bởi công nghệ “Superfast Charge” sạc siêu nhanh 45W. Tuy nhiên, nó thấp hơn so với công nghệ SuperVOOC của Oppo với 50W và Huawei Mate 10 tích hợp sạc 55W.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét