Thứ Hai, 5 tháng 8, 2019

iPhone XR 2 PHIÊN BẢN MỚI , MÀU SẮC MỚI


Thế hệ iPhone XR2 ra đời đánh dấu bước nhảy vọt của một nền công nghệ tiên tiến .Được biết các thông tin rò rỉ từ chiếc iPhone XR2 bao gồm : viên pin của máy sẽ có dung lượng 3.110 mAh, tăng 5% so với con số 2.942 mAh trên sản phẩm tiền nhiệm. Máy sẽ được trang bị bộ xử lý A13, dựa trên tiến trình 7 nm, giúp tối ưu thời lượng pin .Bộ sạc được thiết kế đặc biệt để đảm bảo quá trình sạc trở nên nhanh chóng và không bị gián đoạn trong thời gian sử dụng của người dùng.Tính đến thời điểm này thì iPhone XR2 được xem là thiết bị có thời lượng sử dụng pin tốt nhất.

Một số cải tiến mới như : iPhone XR 2 được dự đoán sẽ có sạc không dây hai chiều hỗ trợ tính năng Dual Bluetooth kết nối tới hai bộ tai nghe AirPods cùng lúc. Máy còn được trang bị hệ thống camera kép gồm một ống kính thường và một ống kính telephoto, cho phép zoom quang học. 
Năm nay iPhone XR ra mắt khá đang dạng về chủng loại màu sắc , nhằm đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng nên nhà thiết kế đáp ứng bằng cách giữ nguyên các màu như trắng, đen, vàng và đỏ (PRODUCT)Red và thêm vào đó là màu xanh lá và tím lavender.


Đối với thiết kế camera : cụm camera có hình vuông khá giống với iPhone XS (2019) và XS Max (2019), tuy nhiên, chỉ có 2 camera sau thay vì 3 camera như các mẫu iPhone trước.Cấu hình gồm : camera chính 12MP và camera chụp xa 12MP cung cấp khả năng zoom quang 2x. Ngoài ra , nó còn được bổ sung thêm camera góc siêu rộng.  Tính năng sạc ngược đồng nghĩa máy có thể sạc cho các thiết bị tương thích như iPhone, hộp đựng AirPods, Apple Watch.... Máy sử dụng cảm biến vân tay đặt bên trong màn hình, toàn bộ các kết nối đều thông qua công nghệ không dây rất hiện đại.

Màn hình : iPhone XR 2019 sẽ vẫn có kích thước 6.1 inch và có thể sẽ vẫn sử dụng chung tấm nền LCD có độ phân giải 1792 x 828. Với màn hình này thì đây chắc hẳn là chiếc iPhone cuối cùng được trang bị LCD ,vì sau này màn hình OLED sẽ được sử dụng cho các phiên bản mới .


Cấu hình: con chip Apple A13 Bionic tiến trình 7nm, được kì vọng sẽ mang tới hiệu năng cải thiện đáng kể so với Apple A12 giúp cấu hình của iPhone XR2 trở nên mượt mà hơn.

Đây được coi là sự thông minh của các nhà thiết kế khi đặt hết tâm huyết cho một dòng sản phẩm mới , để tăng sức cạnh tranh họ luôn biết cách để làm mới các dòng sản phẩm của mình.
Bạch Long Mobile tin chắc iPhone XR2 sẽ đánh bại mọi đối thủ trong năm 2019 này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét