Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2019

CÙNG SAMSUNG GALAXY NOTE 10 ĐUỔI KỊP CÔNG NGHỆ 4.0

Dạo gần đây chiếc Smartphone  SAMSUNG GALAXY NOTE 10 với kiểu dáng đầy sang trọng đang là siêu phẩm ‘HOT’ nhất thị trường hiện nay.Dự kiến siêu phẩm này sẽ làm bùng nổ thị trường trong tháng 9 sắp tới.



Nhắc đến GALAXY NOTE 10 thì chúng ta không thể thiếu bút S Pen , vì nó là điểm nhấn đặc trưng cho dòng Note của Samsung , bút S Pen có những nét đẹp riêng kèm theo những tính năng hữu ích mà không thiết bị điện tử nào có được .Đầu tiên nó mang đặc tính mới là kết nối được Bluetooth, chuyển slide , phát và tạm dừng video, xem hình ảnh trong thư viện, tăng hoặc giảm âm lượng,…người tiêu đang trông chờ gì ở Galaxy NOTE 10 năm nay  ? bút S Pen có thể  chính là điểm nổi bật và khác biệt lớn nhất mà mọi người đang mong chờ.
Với Galaxy S10 thì camera được thiết kế theo chiều dọc thay vì nằm ngang như các dòng smartphone khác của Samsung trước đây .



Camera sau gồm 3 camera với độ cảm biến lần lượt sẽ là camera có góc siêu rộng 16MP và một camera góc rộng 12MP cuối cùng là camera tele 12MP cùng với công nghệ chống rung.Hệ thống Camera của Galaxy Note 10 còn có thêm khẩu độ f/1.5 và d/2.4 giúp hình ảnh được bắt sáng tốt và rõ nét hơn trong điều kiện ánh sáng kém.




Camera trước có độ cảm biến 10MP giúp bạn ghi lại mọi khoảnh khắc, bắt nhịp những tấm ảnh sống động nhất .Với hệ thống camera của Note 10 bạn không lo về màu sắc hình ảnh nữa nhé.
Màn hình của Note 10 là màn hình full viền , ngoài ra máy còn hỗ trợ sạc nhanh 25W , RAM 8GB cho một cấu hình mạnh , chơi game mượt mà nhờ sở hữu con chip Samsung Exynos 9825 8 nhân tốc độ 2.8GHz Kryo, GPU Mali-G76, màn hình Infinity-O hỗ trợ thêm cho những game thủ khả năng hiển thị tuyệt vời hơn.
Vẫn là kiểu phối màu đậm nhạt Gradient màu sắc nhã nhặn đẹp mắt Ánh Cực Quang, Đen Pha Lê và Hồng Ruby mang đến sự mới lạ và hợp xu hướng . Để đạt được lượng tiêu thụ đáng kể Samsung đã không ngừng nâng cấp và cải tiến các dòng Smartphone của mình để đuổi kịp công nghệ 4.0.




SAMSUNG GALAXY NOTE 10 khiến nhiều tín đồ mê công nghệ đang mong chờ.Những tính năng hữu ích của chiếc Smartphone này đã thu hút hàng triệu bạn trẻ ,nó bật lên cá tính cho những ai sở hữu , và làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.



Chúng tôi mong mỏi nó không quá đắt đỏ để người tiêu dùng có thể sở hữu được một nền công nghệ mới .
Bạn có muốn là người đầu tiên sở hữu chiếc Smartphone hiện đại này không Bạch Long Mobile sẽ là nơi cung cấp sản phẩm tốt và chất lượng nhất cho bạn !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét