Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2019

Săn Đón Sản Phẩm Tầm Trung "Giá Rẻ" Cùng Samsung

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm phân khúc tầm trung nhưng chiếc Samsung Galaxy A50s vẫn là ‘’xịn sò” nhất.

Với hệ thống camera đỉnh cao bộ 3 camera sau gồm: một cảm biến chính 48MP, một cảm biến góc siêu rộng 8MP và một cảm biến đo độ sâu 5MP cho phép máy tạo ra những bức ảnh chân thực nhất, với góc rộng và xóa phông đỉnh cao. Với Galaxy A50s sẽ giúp bạn lưu giữ được những khoảnh khắc đáng nhớ nhất và trọn vẹn nhất trong những chuyến du lịch và còn giúp bạn sáng tạo trong mọi điều kiện.
Theo đánh giá của nhiều nhà tiêu dùng thì Galaxy A50s có khả năng chụp ảnh chân dung chi tiết và chụp ảnh selfie sắc nét hơn, do nó có độ phân giải cao nhất hiện nay.So với A50  thì A50S được cải thiện và nâng cấp hơn rất nhiều về độ phân giải từ  25MP lên 32MP . Thêm một tính năng nữa là Scence Optimizer giúp tối ưu hóa hình ảnh, vậy nên bạn còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay A50S ngay bây giờ.
Về ngoại hình của A50S: Sử dụng thiết kế 3D Glasstic , mặt lưng đổi màu gradient theo nhiều góc độ ánh sáng khác nhau , với thiết kế ngoại hình này giúp tăng thêm độ sang trọng cho Galaxy A50s ,năm nay A50s sẽ có 3 phiên bản màu là đen, trắng, xanh phù hợp cho mọi đối tượng đây cũng là những gam màu dễ lựa chọn.
Chiếc Smartphone này sẽ được trang bị màn hình kích thước 6,4 inches cùng độ phân giải Full HD+, với màn hình chuẩn HDR+ bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng hình ảnh sống động, sắc nét ,màu sắc ở mức cao nhất, màn hình chiếm tới 91.6% không gian mặt trước giúp người dùng thỏa thích xem phim hoặc chơi game. Và để có được diện tích trên Galaxy A50s đã cho thiết kế màn hình Infinity-U, phần notch nhỏ gọn nhưng vẫn đạt tính thẩm mĩ cao.
Về cấu hính : Để bảo mật thông tin cho máy A50s đã được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình một trong những tính năng cao cấp hiếm hoi được sử dụng.
Galaxy A50s sử dụng bộ vi xử lý Exynos 9610, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB.Cho một khả năng hoạt động mạnh mẽ nhanh chóng và mượt mà.Đối với những tín đồ Game thì đây chắc hẳn là một sự lựa chọn đúng đắn, hiện tượng giật và lag hoàn toàn không xảy ra với A50S.
Đươc biết Galaxy A50s vẫn không lược bỏ cổng tai nghe 3.5mm  ở phiên bản này.Bên cạnh đó nó còn sở hữu viên pin dung lượng khá lớn 4000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15W vì vậy chúng ta sẽ không lo lắng khi phải thường xuyên sử dụng máy, dù bạn có chơi game xem phim hay giải trí bạn điều có thể an tâm vì đã có công nghệ sạc nhanh hỗ trợ rồi nhé.
Bạch Long Mobile rất an tâm về dòng sản phẩm này ,chúng tôi sẽ cho bạn thấy điều đó , bạn đã sẵn sàng đón chờ điều tuyệt vời này chưa?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét