Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

SẢN PHẨM NÀO ĐANG LÀM NHIỄU LOẠN THỊ TRƯỜNG DI ĐỘNG HIỆN NAY?


Những ngày gần đây sự ra mắt của bộ 3  iPhone 11,  iPhone 11 pro ,  iPhone 11pro max đã làm rối loạn thì trường trong nước, nhiều người đã sở hữu được chiếc iPhone 11 nhỏ nhắn cho riêng mình rồi, còn bạn thì sao? 

Được biết ngày 20/9, Apple mở bán các sản phẩm iPhone của mình,dự kiến sức bán sẽ đứng đầu top trên thị trường di động.

Về ngoại hình máy :  iPhone 11 được thiết kế khung bằng nhôm và kính .Bên cạnh đó, máy có thiết kế màn hình 'tai thỏ' LCD rộng 6.1 inch , màn hình rộng này giúp bạn trải nghiệm game hay xem những bộ phim một cách trọn vẹn hơn.
Về hệ thống camera: Nó khác với dòng iPhone Xr là hệ thống camera đơn, còn với iPhone 11 đó là hệ thống camera kép, được đặt trong khung vuông,trông nó không chỉ cao cấp hơn, sang trọng hơn mà còn được bảo vệ tốt hơn.

Tuy là có sự đổi mới về lối thiết kế nhưng có vẻ sự đổi mới của hệ thống camera này chưa hẳn là ấn tượng với người tiêu dùng ,mà ấn tượng ở đây có thể là màu sắc trên máy , với những gam màu lạ mắt khá thu hút  như Đen, Đỏ, Trắng, Vàng, Tím Oải Hương và Xanh Bạc Hà Apple đã tinh tế hơn cho người tiêu dùng có được nhiều sự lựa chọn hơn.
Tuy nói rằng màn hình LCD không đươc sắc nét sinh động bằng  OLED nhưng để cắt giảm chi phí buộc Apple phải cho sử dụng màn hình này.Dù vậy nhưng để đảm bảo độ sáng màn hình phù hợp Apple đã cho iPhone 11 sử dụng công nghệ màn hình True-Tone, giúp mắt không bị đau khi phải làm việc hay vui chơi liên tục trong nhiều giờ.

Một số nhận xét về lối thiết kế camera của iPhone 11 : camera kép này hơi to nhưng bù lại nó có cảm biến góc siêu rộng 12 MP, chụp ảnh ngược sáng hay một số tính năng khác cũng 'xịn'. Từ màu sắc đến độ tương phản khung hình khá chi tiết và đẹp mắt.
Về dung lượng Pin :  iPhone 11 sở hữu viên Pin 3110 mAh, nó có thời gian sử dụng lâu hơn tới 1 giờ so với iPhone Xr và điều đặc biệt là nó được hỗ trợ sạc không dây.Bạn yên tâm mang chiếc điện thoại nhỏ nhắn này bên mình cả một ngày dài làm việc nhé.

Bạch Long Mobile đã bị thuyết phục từ ngoại hình cho đến khi tìm hiểu về cấu hình máy, chính những cải tiến vượt trồi từ Apple mà cho ra đời chiếc iPhone 11 quá tuyệt vời. Sản phẩm của chúng tôi đang đứng hàng đầu về sức cạnh tranh ,hãy tham khảo giá của các dòng Iphone trên website để biết thêm thông tin chi tiết bạn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét