Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2019

TRẢI NGHIỆM ĐIỀU TUYỆT VỜI TỪ GALAXY A50S

Samsung sẽ đưa người tiêu dùng trải nghiệm một sản phẩm mới , với một phiên bản được nâng cấp hoàn toàn chiếc Samsung A50s với nhiều cá tính riêng , hãy cùng Bạch Long Mobile tìm hiểu xem A50s năm nay có gì nhé.

Đập hợp chiếc A50s điều khiến chúng ta ấn tượng nhất là những phụ kiện đi kèm theo máy bao gồm củ sạc 15W, cáp sạc USB-C, tai nghe chuẩn jack 3,5mm cùng ốp lưng bảo vệ máy.Sự khác biệt là ở ngoại hình máy khi Galaxy A50s được trang bị mặt lưng với các vân tam giác đan xen lẫn nhau tạo nó ra các vùng sáng vùng tối riêng biệt giúp chiếc máy trở nên đẹp hơn và mặt lưng này vẫn có khả năng đổi màu khi có ánh sáng phản xạ vào nó.

 Màn hình được trang bị lớp kính cong 2.5D tạo nên cảm giác rất sang trọng,còn bộ khung máy là chất liệu nhựa nguyên khối khiến nó trở nên cứng cáp khi cầm nắm trên tay.Tuy nhiên, đường cong mềm mại ở hai cạnh lưng lại được giữ nguyên, và cùng với đó là jack cắm tai nghe 3.5mm vẫn còn hữu ích với không ít người dùng nên vẫn được giữ lại ở phiên bản này.
Hơn thế Samsung đã trang bị cho A50s công nghệ màn hình mà Samsung gọi đó là “Infinity-U” công nghệ này giúp màn hình của Galaxy A50s rộng 6.4 inch, độ phân giải FHD+ cùng tấm nền Super AMOLED khá ấn tượng, giúp cho thiết bị dần hiện đại hơn trong mắt người tiêu dùng.
Viên pin của máy cố định không tháo gỡ đạt dung lượng 4000mAh còn thêm cả công nghệ sạc nhanh 15W giúp kéo dài thời lượng hoạt động của máy.

Về cấu hình bên trong Galaxy A50s vẫn được sử dụng con chip Exynos 9610, RAM 4GB và 64GB bộ nhớ trong, người dùng có thể thoải mái cài đặt nhiều ứng dụng và tha hồ lưu trữ trên Samsung Galaxy A50s,ngoài ra nó còn giúp Galaxy A50s đáp ứng mọi nhu cầu làm việc và giải trí của người dùng.

Cấu tạo quang trong mà mọi giới trẻ quan tâm là hệ thống camera của máy: Cụm camera sau trên Samsung A50s được xếp dọc theo thân máy, với ống kính chính 48MP khẩu độ f/2.0, ống kính xóa phông 5MP và một ống kính góc siêu rộng 8MP. Bộ ba ống kính này có độ phân giải cao giúp cho Galaxy A50s ghi lại những bức ảnh thiếu sáng một cách trọn vẹn và chi tiết hơn, ảnh xóa phông ảo diệu và ảnh chụp rộng lên đến 123° đẹp mắt bạn sẽ nhanh chóng trở thành những nhiếp ảnh gia đại tài.
Để bảo mật thông tin cho máy Samsung đã rất tinh ý khi cho A50s sở hữu bảo mật vân tay dưới màn hình. Với phương thức bảo mật này, dữ liệu bên trong điện thoại sẽ được bảo vệ một cách an toàn và hiệu quả hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét