Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

Iphone 11 Sẽ Đánh Bại Samsung Và Huawei Vào 2019 Này

Iphone 11 là sản phẩm kế thừa từ những tinh hoa, Apple luôn mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những giá trị đỉnh cao, trong đó bao gồm: camera và bộ nhớ trong được nâng cấp ,chip nhanh hơn và Face ID mới với camera trước được cải tiến.

 Những sản phẩm năm nay đều được tích hợp các công nghệ tân tiến nhất, mỗi thiết bị đều sở hữu những ưu điểm riêng nhằm giúp Apple giành lại thị trường tiêu thụ,đánh bại mọi đối thủ cạnh tranh điển hình là Samsung và Huawei.

Có thể nói màu sắc của sản phẩm năm nay chưa thật sự đặc sắc và mới mẻ những gam màu như đen, trắng, đỏ, vàng, xanh lá cây và tím tuy không gây sự nhàm chán nhưng nó cũng đã tạo được những điểm nhấn riêng trong mắt người tiêu dùng.
Thiết kế khung nhôm và mặt lưng kính giúp Iphone 11 có ngoại hình khá chắc chắn và cứng cáp.Đối với màn hình Liquid Retina LCD là những gì Apple muốn Iphone 11 được sở hữu .Mọi chi tiết trong bộ phận màn hình vẫn được giữ nguyên: về kích cỡ máy có màn hình 6,1 inch và độ phân giải vẫn là 828 x 1792 pixel, tạo nên mật độ điểm ảnh bình thường - 326 ppi.Phải nói để cấu hình máy dần mạnh hơn thì con chip A13 Bionic là không thể thiếu ,hệ thống này có thể tăng hơn 20% cho cả hoạt động của CPU và GPU đây là sự khẳng định của nhà cung cấp, vậy chúng ta hãy mong chờ sự đổi mới này nhé.

Sơ lược về A13 Bionic để thấy được tại sao Iphone 11 trở thành thiết bị sở hữu cấu hình mạnh nhất từ trước đến nay:
• Có tận 8,5 tỷ bóng bán dẫn
• Máy sử dụng quy trình 7 nm tiên tiến thế hệ thứ hai
• Chứa 4 CPU tiết kiệm năng lượng
• Hàng trăm miền điện áp để đạt được hiệu quả cao.
• Hiệu suất năng lượng tốt tới 20% so với A12 Bionic
• Hiệu năng CPU và GPU nhanh tới 20%.
• Máy học có khả năng hoạt động 1 nghìn tỷ phép tính ở mỗi giây
Về hệ thống camera , nơi mà mọi bạn trẻ điều đặc sự quan tâm sâu sắc: Nói đến Camera chính 12 MP nó còn được kèm thêm camera 12MP góc siêu rộng, nhờ thế mà chất lượng hình ảnh được tạo ra sẽ sắc nét hơn , đặc biệt là khi bạn có nhu cầu phóng to thu nhỏ hay chụp vào ban đêm và cả trong điều kiện ánh sáng kém.
Với Iphone 11 nó cho phép bạn thoải mái sáng tạo ở mọi lúc mọi nơi và ở mọi thời điểm.Không những thế máy còn hỗ trợ quay video 4K ở tốc độ 60 khung hình / giây và quay video chuyển động chậm với tốc độ 120 fps.
Bạn hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi Bạch Long Mobile sẽ mang đến cho bạn nhiều ưu đãi bất ngờ , hãy là người đầu tiên trải nghiệm công nghệ hiện đại này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét