Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

iPhone 11 SỞ HỮU CÔNG NGHỆ HOÀN TOÀN MỚI

Sau những kì vọng của người tiêu dùng ,giờ đây chúng ta được đáp trả bằng một chiếc iPhone 11 đầy triễn vọng với những tính năng hữu ích ,nó không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn đạt chuẩn về cấu hình.


Apple đã cho cải tiến rất nhiều để chiếc Smartphone này đat tiêu chuẩn công nghệ cao,có thể nói cấu hình của máy mạnh đều là nhờ chip Apple A13 Bionic,nhờ có con chip này mà chúng ta dễ dàng xử lý mọi tác vụ một cách mượt mà hơn, hình ảnh được tạo ra sẽ sắc nét và có độ tưởng phản thực sự chi tiết hơn, nhìn thấy được cả vân trên lá cây.Sự kết hợp iOS 13 đã tạo nên sự hoàn hảo tốt nhất cho iPhone 11.
Ngoài ra nó còn có bộ nhớ trong lên đến 64GB giúp bạn lưu trữ dữ liệu một cách thoải mái hơn , bên cạnh đó Apple cũng có những cải tiến ở các phiên bản mới về dung lượng lưu trữ như iPhone 11 128GB và iPhone 11 256GB.


Chúng có sự kết hợp giữa dung lượng pin với cấu hình máy một cách rõ ràng như, để đạt cấu hình mạnh chạy được những game nặng phiên bản này buộc phải có dung lượng pin lớn để tương thích , mục đích của Apple vẫn là để người tiêu dùng thỏa sức chơi game giải trí mà không bị gián đoạn.Viên Pin của máy đạt 3.110 mAh nên thời gian sử dụng lâu hơn cả iPhone XR (viên pin 2.942 mAh). Kèm theo đó là củ sạc nhanh 18W khả năng sạc nhanh tới 50% trong 30 phút . Với iPhone 11 người dùng có thể sử dụng để lướt web suốt 15 tiếng và xem video 10 tiếng liên tục một con số ấn tượng mà chưa thiết bị nào có thể qua mặt được.



Đối với hệ thống camera : iPhone 11 sở hữu cụm camera vuông độc đáo,máy có cảm biến góc rộng 12 MP và cảm biến góc siêu rộng 12 MP.  iPhone 11 64GB còn được tích hợp khả năng chụp đêm ấn tượng , khả năng chóng rung khi quay video cũng được tích hợp ở phiên bản này.Hình ảnh chân thật từ iPhone 11 64GB có được điều là nhờ sự hỗ trợ của các tính năng chụp chân dung, chụp chế độ Smart HDR, tăng sáng – giảm nhiễu


Màn hình hiển thị: iPhone 11 sử dụng màn hình LCD kích thước lớn 6,1 inch màn hình máy hầu như không có cạnh viền, nhằm mục đích tăng kích thước của máy nên Apple đã cho thiết kế tràn viền cạnh.
Để đảm bảo tính bảo mật thông tin cho máy nhà cung cấp đã cho thiết kế mật khẩu chính là khuôn mặt của bạn ,với cách nhận diện này đảm bảo thông tin trên thiết bị của bạn sẽ được an toàn.Công nghệ này vừa an toàn lại vừa hiện đại, nó làm hài lòng cho mọi đối tượng người tiêu dùng.


Bạch Long Mobile đã và đang có những ưu đãi tốt nhất nếu bạn quan tâm có thể truy cập vào webside của chúng tôi để biết thêm thông tin bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét