Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019

Galaxy Note 10 Plus giữ trọn mọi khoảnh khắc yêu thương

Với Samsung chúng ta sẽ tìm thấy một siêu phẩm có một không hai mang tên Galaxy Note 10 Plus, chiếc điện thoại này đã và đang làm điêu đứng thị trường trong nước về mức tiêu thụ cũng như sức cạnh tranh.

Để biết thêm điểm thu hút nào từ chiếc Smartphone này chúng ta sẽ đi tìm hiểu về ngoại hình của máy : Ở mặt sau máy khi có ánh sáng tiếp xúc vào chúng sẽ tự đổi màu rất đẹp mắt , hiệu ứng này được gọi là sắc cầu vồng.
Chiếc máy này có cảm biến vân tay siêu âm bên dưới màn hình rất độc đáo ,nó giúp chúng ta thuận tiện hơn trong thao tác mở cũng như khóa máy.Điểm khá thích thú là Galaxy Note 10 Plus có cấu hình vượt trội mà mọi đối thủ cạnh tranh vẫn mong ước có được là sở hữu con chip Exynos 9825 8 nhân 64-bit và kết hợp với 12 GB RAM và 256 GB bộ nhớ trong.Tuy chiếc máy này  đã bị loại bỏ jack tai nghe 3.5mm ,nhưng bù lại nó có khe cắm thẻ nhớ microSD cho bạn lưu trữ dữ liệu thoải mái nhất.

 Bên cạnh đó Galaxy Note 10 Plus có khả năng kháng nước cao nhờ  tiêu chuẩn IP68, giúp chúng ta tác nghiệp tốt ngay cả dưới nước nhé. Đồng hành với một bộ nhớ lưu trữ lớn chúng ta sẽ được sở hữu một hệ thống camera ấn tượng, thông qua những thông số kỹ thuật mà Note 10 Plus đạt được:
Camera chính 12 MP cùng khẩu độ có thể thay đổi từ F/1.5 – F/2.4, tiếp đến là  camera góc siêu rộng 16 MP với khẩu độ F/2.2, cuối cùng là ống kính tele 12 MP và khẩu độ F/2.1 .Tích hợp những tính năng hỗ trợ thêm như zoom quang 2x, chế độ chóng rung ,lấy nét dual-pixel điều được điều được vận dụng tốt vào chiếc Smartphone này.Để có thể trải nghiệm một cách rõ nét nhất chúng ta có màn hình  lên đến 6.8 inch ,khả năng hiển thị nổi bật và sắc nét nhờ sự góp mặt của tấm nền OLED lẫn công nghệ hiển thị HDR10+.Cho bạn những tác phẩm trên cả tuyệt vời.

Điểm nổi bật vẫn là ở bút S Pen ,một thiết bị đi kèm vừa hiện đại vừa cá tính,kèm theo đó là những tính năng vượt bật như viết trên màn hình , chụp ảnh từ xa, điều chỉnh ống kính camera, thay đổi màu sắc, tất cả bút điều có thể hỗ trợ bạn mà không cần dùng đến tay.
Với viên Pin đến  4.300 mAh ,cùng khả năng sạc nhanh 45W Galaxy Note 10 Plus hoàn toàn có thể làm chủ 24h bên bạn.Giup bạn thư giản , giải trí ,xem phim điều không còn là vấn đề lớn.
 Bạch Long Mobile sẽ đồng hành cùng bạn cũng như chúng tôi đã đồng hành cùng Galaxy Note 10 Plus suốt thời gian qua, hãy là người đưa cảm xúc thăng hoa cùng Galaxy Note 10 Plus bạn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét