Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2019

Nhà Táo mở mang tầm mắt người dùng bằng chiếc iPhone 11

Với những hữu ích mà Iphone 11 mang lại nó đã đang giúp nhà táo khẳng định vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng.
Apple chú trọng từng đường nét thiết kế cho chiếc Smartphone này để đat được tiêu chuẩn công nghệ cao.Có thể nói cấu hình của máy được đầu tư mạnh đều là nhờ chip Apple A13 Bionic, con chip này giúp chúng ta dễ dàng xử lý mọi tác vụ một cách mượt mà nhất. 
Ngoài ra nó còn có bộ nhớ trong lên đến 64GB giúp cho việc lưu trữ dữ liệu một cách thoải mái hơn , bên cạnh đó Apple cũng có những cải tiến vượt trội ở các phiên bản mới về dung lượng lưu trữ như iPhone 11 128GB và iPhone 11 256GB.



Để sự hoàn hảo nối tiếp Apple đã có sự kết hợp giữa dung lượng pin với cấu hình máy một cách chặc chẽ,để có cấu hình mạnh chạy game tốt thì phải có dung lượng pin lớn để tương thích , mục đích của Apple vẫn là để người tiêu dùng thỏa sức giải trí chơi game mà không bị gián đoạn.Với dung lượng Pin 3.110 mAh cho người tiêu dùng thời gian sử dụng lâu hơn cả iPhone XR (viên pin 2.942 mAh). Với củ sạc nhanh 18W cho khả năng sạc nhanh tới 50% trong 30 phút . iPhone 11 hỗ trợ người dùng có thể sử dụng để lướt web suốt 15 tiếng liên tục một con số khá ấn tượng mà chưa thiết bị nào có thể vượt qua.




Về hệ thống camera : iPhone 11 sở hữu cụm camera vuông được bảo vệ chắc chắn trong hộp hình vuông độc đáo,máy có cảm biến góc rộng 12 MP và cảm biến góc siêu rộng 12 MP.  iPhone 11 64GB còn chụp tốt cả trong điều kiện ánh sáng kém,tích hợp được những tính năng như khả năng chóng rung, chụp chân dung chụp xóa phông cả khi quay video giúp hình ảnh được tạo nên một cách chân thật mà chi tiết nhất.Giờ đây những ai sở hữu được IPhone 11 sẽ nhanh chóng trở thành những nhà nhiếp ảnh gia thực thụ ngay thôi. 


Màn hình hiển thị: Được biết iPhone 11 sử dụng màn hình LCD với kích thước lớn 6,1 inch đủ lớn để đảm bảo độ hiển thị cho máy. Màn hình máy hầu như là không có cạnh viền đây cũng là mục đích nhầm tăng kích thước cho máy của Apple .Để đảm bảo tính bảo mật thông tin cho máy chúng ta sẽ được trải nghiệm một thiết kế mật khẩu nhận diện bằng khuôn mặt,với cách nhận diện này đảm bảo thiết bị điện thoại của bạn luôn được an toàn.Công nghệ này rất hiện đại, nó sẽ làm hài lòng mọi vị khách hàng khó tính khi được trải nghiệm chiếc Smartphone này.
Bạch Long Mobile đang có những chương trình hấp dẫn , hãy cùng chúng tôi khám phá thế giới di động ngay hôm nay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét