Thứ Ba, 8 tháng 10, 2019

SAMSUNG canh tranh với IPHONE thông qua "chiến binh" "Galaxy Note 10 Plus"

Nhắc đến Samsung chúng ta phải nhắc ngay đến Galaxy Note 10 Plus vì đây được xem là sản phẩm tích hợp rất nhiều tính năng từ các dòng sản phẩm tiền nhiệm của Samsung trước đó.Để biết được chiếc Smartphone này có những cải tiến mới nào chúng ta sẽ đi tìm hiểu một số tính năng sau nhé.
Vài đường nét về ngoại quang : mặt lưng của máy được thiết kế mặt kính tạo cảm giác bóng bẩy và đầy sang trọng.Để đảm bảo chất lượng hiển thị được nét hơn Samsung đã đưa tấm nền AMOLED vào dòng sản phẩm này.Cùng với thiết kế màn hình Infinity O cho nên màu sắc hiển thị sẽ khá chân thật. Bởi nó hỗ trợ tối đa cho người dùng ,đặc biệt khi thao tác chơi game ,xem phim hay nghe nhạc…một cách chuẩn nét nhất.

Cải tiến hệ thống camera: Mặt sau,bao gồm cụm 3 camera được xếp dọc ở góc trên bên phải, nó bao gồm camera góc rộng 12 MP, một camera Tele 12 MP, kèm một camera góc siêu rộng 16 MP cộng với đèn flash LED và cảm biến ToF,tạo ra hình ảnh sống động và chi tiết hơn. Ngoài ra, máy còn được bảo mật thông qua cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình ,với cảm biết này không những tốc độ mở khóa nhanh hơn mà còn giúp cho máy trở nên hiện đại và sang trọng hơn.Cạnh dưới của máy còn trang bị thêm bút S-Pen và cổng USB-C loa thoại.
Samsung Galaxy Note 10 Plus sẽ là flagship đầu tiên không sở hữu cổng tai nghe 3.5mm.Nhưng thay vào đó lại được trang bị hệ thống camera tiệm cận DSLR và khẩu độ biến đổi ở ba giai đoạn F1.5 / F2.2 / F2.4.Chúng ta sẽ được thỏa sức sáng tạo ngay cả trong điều kiện ánh sáng kém.
Cấu hình vượt trội: Máy có chạy mạnh mẽ hơn là nhờ được trang bị chip Exynos 9825, sản xuất dựa trê tiến trình 7 nm cùng công nghệ 5G, có RAM lên đến 12GB, chip Snapdragon 855. Ngoài ra để nổi bật chúng còn được tích hợp GPU riêng để chạy game .Điểm khá thích thú mà các game thủ nên chú ý.

Viên Pin chất lượng :Với Galaxy Note 10 Plus người dùng có thể sử dụng máy trong vòng 24h để xem phim ,nghe nhạc,hay chơi game , bởi nó đã được trang bị viên Pin lên đến 4.300 mAh đủ để phục vụ người tiêu dùng cả một ngày dài.
Thêm nữa chiếc Smartphone này còn được   hỗ trợ sạc nhanh 45W, với bộ nhớ trong gồm 512GB và có thể mở rộng cả 1TB qua thẻ nhớ microSD, giúp bạn thỏa sức lưu trữ và tải dữ liệu.

Bạch Long Mobile  sẽ giúp bạn có những sự lựa chọn đúng đắn nhất, hãy thử trải nghiệm ngay với dòng Galaxy Note 10 Plus trước khi quyết định bạn nhé, chúng tôi tin chắc dòng sản phẩm này sẽ không làm bạn thất vọng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét