Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

LIỆU SAMSUNG GALAXY A80 CÓ BÙNG NỔ ĐƯỢC THỊ TRƯỜNG CÔNG NGHỆ NĂM NAY ?

Samsung sẽ dẫn đầu một nền công nghệ mới thông qua chiếc SAMSUNG GALAXY A80 sắp được ra mắt và tháng 6 này.
Điểm vải nét về cấu hình ngoại quang :Vẻ ngoài sang trọng của GALAXY A80 được hoàn thiện bằng kính cao cấp, bóng bẩy ,vị trí logo SAMSUNG được đặt ở mặt lưng của máy khá đơn giản nhưng đầy san trọng, còn phần trên là vị trí của cụm camera độc đáo, các góc cạnh được bo cong mềm mại với chất liệu bằng kim loại nhìn chung khá cứng cáp cũng không kém phần cá tính .Tuy nhiên, các cạnh viền có khá nhiều chi tiết nên chưa thực sự liền mạch bởi vì nó có thiết kế camera pop-up dạng xoay lật.
Mặt trước của chiếc smartphone này là màn hình tràn tuyệt đối , độ lớn của màn hình này lên đến 6.7 inch, độ phân giải Full HD+. Galaxy A80 được cung cấp năng lượng bởi viên pin 3.700 mAh với hỗ trợ sạc siêu nhanh 25W bạn thoải mái chơi game giải trí hay nghe nhạc nhé , GALAXY A80 sẽ hỗ trợ tối đa cho bạn cả một ngày dài .Ngoài ra , điểm đặc biệt là GALAXY A80 còn có cấu hình cảm biến vân tay dưới màn hình, Samsung rất thông minh khi giữ lại tính năng này cho dòng sản phẩm mới.
Về phần cấu hình, chiếc smartphone này được  trang bị con chip Snapdragon 730, đặc biệt con chip này được tối ưu hóa cho việc chơi game nên có thể đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của những game thủ nhe.  Galaxy A80 còn có RAM 8GB và bộ nhớ 128 GB nhờ thế mà máy khởi động ứng dụng nhanh và mượt mà hơn.Việc lưu trữ này khá thuận lợi để người tiêu dùng có thể tải ứng dụng , tải game , lưu trữ hình ảnh thoải mái nhé.
Camera siêu thực: Chiếc smartphone này khá được ưu ái khi sở hữu camera trượt xoay 180 độ , quay video xoá phông và các tính năng AR, bên cạnh đó camera chính với độ phân giải lên tới 48 MP cùng một camera góc rộng 8 MP ,TOF 3D sử dụng cho cả trước và sau.Cụm camera của Galaxy A80 cũng vừa làm camera sau vừa thay thế được camera selfie quá hẫn dẫn cho một dàn hệ thống hiện đại .
Với cấu hình camera trên dù bạn không giỏi trong việc chụp ảnh nhưng bạn vẫn có khả năng trở thành một nhà nhiếp ảnh gia đa tài .

Samsung không những chọn đúng thời điểm mà còn chọn đúng sản phẩm để tung ra thị trường , vậy bạn còn ngại gì không chọn ngay cho mình một sản phẩm đầy tiềm năng như vậy.

Bạch Long Mobile sẽ mang đến cho bạn một sự trải nghiệm mới về dòng Galaxy A80 này , mọi thông tin thắc mắc về giá ,chất lượng, cấu hình hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét