Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2019

CỰC PHẨM CỦA SAMSUNG NĂM NAY LÀ ''SAMSUNG GALAXY A80 ''

Theo nguồn tin cho thấy Samsung sắp ra mắt một dòng sản phẩm mới với lối thiết kế camera “trất lừ”, bạn thử cùng chúng tôi tìm hiểu xem nhé.

Dạo gần đây có rất nhiều tin đồn về dòng sản phẩm mang tên SAMSUNG GALAXY A80, bởi lối thiết kế ấn tượng mà mọi người đang đồn thỏi là , cụm 3 camera chất lượng bao gồm một camera chính độ phân giải lên tới 48MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera đo chiều sâu 3D , không những thế nó còn sở hữu cơ chế trượt và xoay vô cùng sáng tạo, giúp camera sau cũng đóng vai trò camera trước , một cực phẩm camera có 1 trong 2 nhé bạn đã có dòng sản phẩm như thế này trước đây chưa, nếu chưa thì Bạch Long Mobile chúng tôi sẽ là nơi cung cấp dòng sản phẩm tuyệt vời này cho bạn nhé.
Camera chính không những có độ phân giải lên đến 41mp mà còn có tầm nhìn 123 độ, camera góc siêu rộng có thể thu trọn mọi thứ vào trong khung hình.Nhờ có độ sâu 3D chụp hình xóa phông ,chống rung mà những tuyệt tác được sinh ra từ camera của SAMSUNG GALAXY A80 trở nên cực kì sống động , bạn có thể thỏa sức sáng tạo nên những tác phẩm tuyệt vời.Và kể cả chụp được mọi thứ sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng nhất.

Điểm vài nét  màn hình SAMSUNG GALAXY A80 có gì : quả nhiên màn hình của A80 đã có sự đổi mới , bởi màn hình lớn tới 6,7 inch Full HD+ không viền và được sở hữu công nghệ Super AMOLED cao cấp.Qúa nhiều tính năng ưu việt cho một dòng sản phẩm mới.
Dung lượng Pin của SAMSUNG GALAXY A80 đã đạt đến 3.700 mAh, A80 còn có công suất sạc lên tới 25W.
Năm nay Samsung Galaxy A80 cho cài đặt vào dòng sản phẩm mới bộ vi xử lý Snapdragon 730, đi cùng 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong, mật độ điểm ảnh là 393 ppi.và thêm một điểm cộng mới là được cài thêm vân tay được tích hợp ngay trên màn hình, một vị trí thuận lợi để mở máy 
Theo như một số nhận định cho thấy chất liệu máy là làm bằng khung kim loại + mặt lưng kính. Máy có khả năng bảo mật mở khóa bằng khuôn mặt, và mở khóa vân tay dưới màn hình.Nhìn chung ,A80 có đầy đủ những tính năng, gộp chung : độ phân giải lần lượt là: 48 MP, f/2.0, PDAF + 8 MP, f/2.2, 12mm (ultrawide) + TOF 3D.
SAMSUNG GALAXY A80 năm nay muốn khẳng định đây sẽ là chiếc smartphone mang tầm cao mới cho thế hệ 4.0, A80 cũng dự báo sẽ làm bùng nổ thị trường đông nam á nói chung và Việt Nam nói riêng. Bạch Long MoBile sẽ cùng bạn khám phá thêm nhiều tính năng của chiếc điện thoại này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét