Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Realme 3 Pro đi tầm giá trị và cả về giá thành

Có thể nói đây là sản phẩm có giá trị tầm trung đáng để tham khảo nhất trên thị trường hiện nay , Realme 3 Pro vừa mới ra đời vào cuối tháng 4 này nhưng cho tới thời điểm hiện tại nó vẫn đạt TOP những sản phẩm được ưa chuộng nhất.


Vói lỗi thiết kế sang trọng và không kém phần cá tính Realme 3 Pro ăn đứt các sản phẩm cùng trang lứa , màn hình giọt nước cùng với viền màn hình siêu mỏng , cụm camera selfie tích hợp ngay trên phần giọt nước là những điểm mà bạn có thể thấy ngay khi sở hữu chúng trên tay.
Màn hình Realme 3 Pro năm nay sẽ sở hữu kích thước lên đến 6.3 inch Full HD+ IPS LCD,có độ phân giải 2.340 x 1.080 px , không những thế Realme 3 Pro còn được bảo vệ bởi lớp kính Gorilla Glass 5.

Màn hình cảm biến đạt 25 MP, với tính năng mới Realme 3 Pro sẽ mở khóa bằng nhận diện gương mặt .
Dung lượng PIN đạt 4.045 mAh ,công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 , hệ điều hành Android 9 là những tính năng được giữ lại cho Realme 3 Pro.


Realme 3 Pro năm nay được trang bị chipset Snapdragon 710, RAM 4GB và 6GB cùng với bộ nhớ trong 64GB và 128GB bộ nhớ trong , một phiên bản được nâng cấp hoàn toàn so với Realme 2 Pro trước đó .Có thể nói sự nâng cấp mạnh mẽ về hiệu năng trên Realme 3 đã đẩy dòng điện thoại này lên một tầm cao mới.

Realme 3 Pro  sở hữu cụm camera kép  và sử dụng cảm biến Sony IMX519 16MP với khẩu đọ f/1.7. Đi kèm với đó là cảm biến đo chiều sâu 5MP,bắt sáng cực đỉnh ,với cấu hình như vậy bạn ngại gì mà không selfile, cụm camera được thiết kế dọc theo thân máy vừa đẹp mắt vừa hợp phong cách chuẩn của Realme 3.

Cảm biến vân tay chạm ngay chính giữa mặt lưng là điểm chung giữa Realme 2 Pro và Realme 3 Pro và gam màu gradient vẫn được duy trì cho đến người tiền nhiệm.
Đối với game thủ Realme 3 Pro là sự lựa chọn hoàn hảo ,bởi Realme 3 Pro được cài đặt chip xử lý Snapdragon 710 có nhiều sự nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng , mang đến sự mượt mà và ổn định cho những trò chơi giải trí , kết hợp với màn hình FULL HD , mặt kính kim loại , ngoại hình siêu mỏng là những điểm cấu thành sự hoản hảo vượt ngoài mong đợi của Realme 3 Pro.

Trải nghiệm sớm hay muộn không phải là vấn đề lớn mà được trải nghiệm Realme 3 Pro trong năm nay mới là điều tuyệt vời , đừng bỏ lỡ phiên bản này bạn nhé ,phiên bản hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng .Tìm hiểu thêm thông tin cấu hình máy ngay tại đây Bạch Long Mobile bắt nguồn cảm hứng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét