Thứ Hai, 27 tháng 5, 2019

OPPO RENO NGOẠI HÌNH ẤN TƯỢNG !

OPPO RENO đẳng cấp mới của dòng SMARTPHONE 


Theo như nguồn tin được nhận định OPPO Reno được sở hữu camera với độ phân giải lên tới 48 MP cùng camera phụ 5 MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phông khá ảo diệu.Điểm cộng cho những ai mê selfie , có thể nói với độ phân giải mà RENO có thì những bức ảnh được tạo ra đầy đủ các yếu tố sắc nét chuẩn màu , chuẩn độ sáng sẽ ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời vượt ngoài mong đợi của bạn.

Với độ phân giải lên tới 16 MP OPPO RENO đáp ứng được mọi yêu cầu của người tiêu dùng .
Camera trước của máy được thiết kế khá đặc biệt hình tam giác là chúng có cơ chế nâng một bên và một bên cố định  chứ không giống các sản phẩm trước là camera có thể thò ra hay thụt vào , Camera selfie 16MP, f/2.0 có tốc độ mở nhanh hơn 28,5% so với Find X.Những sản phẩm mà Samsung tạo ra ngày càng bách mắt và đa dạng , Samsung chắc hàng là sự cạnh tranh lớn cho thị trường công nghệ bây giờ.
Sản phẩm này được nhà cung cấp cho chạy hệ điều hành  Android 9 Pie (Android One) để phù hợp với thời buổi công nghệ hiện nay.
Màn hình: được thiết kế tràn viền tạo ảm giác mà hình rộng hơn so với các thiết bị trước đây của Samsung.Kích thước màn hình đạt 6.4 inch cùng tấm nền AMOLED giúp bạn có một thiết bị hiển thị đẹp mắt và ấn tượng. tỉ lệ màn hình là 93% , kích thước không quá lớn đủ nằm gọn trong lòng bàn tay của bạn.

Dung lượng Pin : đạt 3.765 mAh , có thể sạc nhanh hơn 23.8% vì nó sử dụng công nghệ sạc pin siêu nhanh VOOC 3.0 để tăng tốc độ sạc cho dữ liệu.Ngoài ra ,OPPO RENO còn được trang bị bộ nhớ RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB và không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài những máy vẫn chạy mượt mà.Với dung lượng Pin trên người tiêu dùng có thể thoải mái sử dụng OPPO RENO trong vòng một ngày.
Ngoài những tính năng như khả năng hiển thị HDR10+, tích hợp sẵn cảm biến vân tay thế hệ thứ 6 thì OPPO RENO còn có thêm kính cường lực Gorilla Glass 6 ở cả 2 mặt cùng khung viền nhôm series 7.

Những chiếc Smartphone năm nay được thừa hưởng nền thiết kế ấn tượng và đẹp mắt từ những dòng sản phẩm được đánh giá trước đó về mặt phản quan.

Sự biến thể trên dòng sản phẩm này khiến cho nhiều nhà cạnh tranh trên thế giới cũng như Việt Nam chúng ta sẽ làm bùng nổ nền công nghệ 4.0 này . Bạn đừng nghĩ xa hãy nghĩ đến chúng tôi Bạch Long Mobile luôn đem đến những sản phẩm mới nhất đẳng cấp nhất , thời thượng nhất đến với tay người tiêu dùng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét