Thứ Ba, 21 tháng 5, 2019

ĐẲNG CẤP MỚI CỦA SMARTPHONE LÀ Ở SAMSUNG GALAXY M30


ĐẲNG CẤP SMARTPHONE LÀ Ở SAMSUNG GALAXY M30
Gía phải chăng , chất lượng vượt trội thì không thể không nhắc đến chiếc GALAXY M30 mà Samsung mới cho ra mắt , bắt nguồn từ công nghệ HÀN QUỐC dòng sản phẩm này không chỉ được người dân trong nước mà người dân ngoại quốc cũng rất ưa chuộng.
Đập hộp ấn tượng:
Ngoài thiết kế sang trọng , M30 còn có các phụ kiện đi kèm như: cục sạc, cáp USB Type-C, tài liệu hướng dẫn và que chọc SIM, cũng giống như các dòng Smartphone khác M30 được trang bị bộ cảm biến vân tay ở mặt sau máy , camera xếp dọc theo thân máy để tận dụng kích thước cho máy.
Tổng quan máy:
Với  màn hình 6.4 inch Super AMOLED Full HD+ với một notch hình chữ U ở giữa viền cạnh trên.Rất thông dụng với tất cả Smartphone
Camera : Bộ 3 camera bao gồm: Cảm biến chính 13 MP khẩu độ F/1.9, cảm biến độ sâu 5 MP khẩu độ F/2.2 và cảm biến 5 MP chụp ảnh góc rộng 123 độ khẩu độ F/2.2.
Máy vẫn còn một chi tiết nhỏ bên ngoài là cổng tai nghe 3.5 mm, cổng sạc USB-C và loa ngoài ngoài ra nó còn có thể đảo ngược và khay SIM có khe cắm thẻ chuyên dụng.Đấy là toàn bộ khi nhìn trực quang vào M30.
Tổng thể bên trong có những gi ?
Galaxy M30 đang sử dụng giao diện Experience UI v9.5 của Samsung, dựa trên nền tảng Android Oreo , bên trong máy còn tích hợp chip Exynos 7904 8 nhân, kết hợp cùng bộ nhớ RAM 4 GB hoặc 6 GB.
M30 còn có pin 5.000 mAh với chế độ pin như trên máy sẽ đảm bảo cho bạn hết cả ngày làm việc mà không lo hết pin nhé, nhà cung cấp rất đặt biệt khi tạo ra hai màu sắc như  Gradation Blue và Gradation Black tones màu có thể làm dậy sống thế giới smartphone. Thêm cả đặt tính biến thể RAM 4 GB + ROM 64 GB

 Chỉ duy một điểm trừ nhẹ cho phần thiết kế vỏ bằng nhựa , tuy sẽ giảm được trọng lượng của máy nhưng sẽ mất đi phần nào sự sang trọng .
Camera selfie có cảm biến 16MP độ phân giải cao sẽ cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật và vô cùng sắc nét. Galaxy M30 có thêm cảm biến camera thứ ba, bộ phận phụ này là cảm biến độ sâu giúp chế độ lấy nét trực tiếp tốt hơn vậy nên nghệ thuật sẽ được bạn tạo ra từ chiếc Samsung GALAXY M30.
GALAXY M30 còn có thêm một đặt tính mới ăn đứt các dòng Smartphone khác ở chỗ M30 có thể truyền phát nội dung HD từ Netflix và Amazon Prime.
GALAXY M30 là một bước tiếng mới cho dòng smartphone của SAMSUNG hiện nay , sẽ hứa hẹn nhiều điều bất ngờ từ khối lượng khách tiêu thụ , hãy lướt qua Bạch Long Mobile  để săn ngay  một em nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét