Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

SAMSUNG GALAXY M30 giá rẻ bất ngờ


Thông tin sản phẩm “SAMSUNG GALAXY M30” có gì ?

Galaxy M30 năm nay  có sự cạnh tranh khá lớn về dòng series giá tầm trung mà Galaxy cho tung ra thị trường.




Điểm qua vài nét về chiếc Galaxy M30:

Nhà thiết kế rất tinh xảo khi chọn màu sắc cho chiếc M30 năm nay, 2gam màu chủ đạo là Gradation Blue và Gradation Black tạo sự sang trọng và đẳng cấp khi được sở hữu 1 em M30 của năm nay.

Vỏ máy được thế kế bằng nhựa polycarbonate không chỉ giảm được trong lượng máy còn tạo cảm giác thoải mái cho người cầm, bộ 3 camera nằm dọc theo thân máy ở mặt sau kết hợp cảm biến vân tay Oval đã làm bật lên sự sang trọng của chiệc M30.

Ngoài ra M30 còn có các phụ kiện đi kèm như: cục sạc, cáp USB Type-C, tài liệu hướng dẫn và que chọc SIM


Màn hình AMOLED mặt trước rộng 6.4 inch , độ phân giải màn hình cộng với kích thước khung hình lên đến 19,5: 9 , bởi thế những hình ảnh được phát ra từ M30 luôn sắt nét đến từng milimet.

Cấu hình máy ra sao ?

Galaxy M30 sở hữu pin lên đến 5000mAh , pin được sạt rất nhanh , thời gian sử dụng máy trên 24h nên bạn sẽ khỏi phải bận tâm máy mình sẽ hết pin nhé.

Ngoài dung lượng pin khủng trên Galaxy M30 còn sở hữu hipset Exynos 7904 octa-core kết hợp 2 nhân Cortex A-73 với lõi 6x Cortex-A53 , cùng bộ nhớ ram 4GB hoặc 6 GB.M30 sẽ chạy mượt mà khi có đội trợ giúp đắc lực nêu trên.

Để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật Galaxy M30 còn được trang bị cảm biến 13MP với ống kính khẩu độ f / 1.9, và một cảm biến góc rộng 5MP với khẩu độ f / 2.2 , selfie với M30 là chuyển nhỏ , bạn chỉ cần giơ máy tự khắc sự kết hợp màu sắc , ánh sáng, độ nét , sẽ được M30 quy tụ và cho ra đời những bức ảnh đẹp ngất ngây nhé.

Màn hình đạt chẩn cho những ai mê game giải trí hoặc lướt web đúng là sản phẩm mà dù bất kì độ tuổi hay giời tính nào cũng điều muốn sỡ hữu nhé.

http://bachlongmobile.com nơi bạn có thể tìm bất cứ M30 nào bạn ưng ý.

Ứng dụng trên Galaxy M30 năm nay tương tự với những dòng Smartphone năm trước , tuy nhiên nó còn có thêm 1 điểm mới cho dòng M30 năm nay là có thể truyền phát nội dung HD từ Netflix và Amazon Prime.

Samsung Galaxy M30 được biết đến khi sở hữu một mức giá bán tầm trung cộng màn hình AMOLED , dung lượng Pin lớn, hỗ trợ sạc nhanh, … rất ít dòng điện thoại nào có được nhưng nếu bạn đến Bạch Long Mobile bạn sẽ tìm được ngay chiếc điện thoại đa năng , nhỏ gọn ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét