Thứ Ba, 21 tháng 5, 2019

Đánh giá phản quan dòng sản phẩm SAMSUNG A20 2019 năm nay có gì ?

Đi sâu tìm hiểu xem năm nay 2019 SAMSUNG cho ra mắt dòng sản phẩm giá trị nào?

Đối với người tiêu dùng sự tiện ích sẽ luôn đi cùng với công nghệ hiện đại Samsung đã hứa hẹn cho ra đời dòng sản phẩm không thua kém một Smartphone nào hiện nay.

Với thiết kế nhỏ nhắn cùng gam màu nhã nhặn SAMSUNG A20 cho người tiêu dùng cái nhìn thiện cảm đầu tiên. Với 3 ánh màu làm mưa làm gió cho dòng sản phẩm Samsung A20 năm nay Đen Thiên Thạch, Xanh Đại Dương và Đỏ Ruby đã giúp cho người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Đặt biệt A20 được thiết kế màn hình supper AMOLED kích thước lên đến 6.2 inchs và tỉ lệ khung hình đạt 19,5: 9 ,chỉ 1 điểm nhỏ thôi đã đánh giá phần nào sự đáp ứng tối đa về mặt giải trí cho người tiêu dùng.


CAMERA “sống ảo”:


Mặt trước là camera selfie 8MP , mặt sau được trang bị cụm camera kép gồm camera chính 13MP, khẩu độ f/1.9 và cảm biến góc rộng với độ phân giải 5MP và khẩu độ f / 2.2. Ngoài ra Samsung A20 còn các tính năng chụp ảnh thông minh như Live Focus, Beauty, Pro, Panorama.Những tính năng trên đóng góp rất lớn cho việc tạo dựng nên những bức selfie cực sống động  và sắc nét , lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời mà bạn mong muốn.

Dù bạn có chụp cận cảnh hay chụp khung cảnh bạn không cần lo lắng khi A20 đã có chế độ HDR cung cấp cho những bức ảnh độ tưng phản nhất định.

Cấu hình mạnh:

Galaxy A20 được trang bị bộ xử lý Exynos 7885 , đi kèm với RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB , với cấu hình máy nêu trên A20 hỗ trợ tối đa cho những ai thích giải trí thông qua game.

Nhà cung cấp rất ưu ái cho dòng A20 khi tạo ra viên pin 4.000mAh cung cấp năng lượng cho cả 1 ngày làm việc , không những thế pin còn được sạt rất nhanh.

A20 được hỗ trợ 2sim và kết nối 2G/3G/4G nhanh chóng thông qua k ết nối WiFi 802.11, b/g/n, kết nối Bluetooth 5.0, cổng sạc microUSB 2.0. Về phần mềm, Galaxy A20 chạy hệ điều hành Android 9.0 Pie.Việc bạn lướt web, nghe gọi, tin nhắn chơi game sẽ trở nên mượt mà hơn bao giờ hết.


Tính bảo mật tối đa:

Galaxy A20 được mở khóa bằng cảm biến vân tay phía sau máy điều này không chỉ đánh giá cao sự bảo mật mà còn tạo sự đẳng cấp cho dòng sản phẩm trên.

Một dòng Smartphone không hề kém cạnh với bất kì sản phẩm nào mà hiện nay Samsung cho tung ra thị trường

Chiếc điện thoại với vô vàng tính năng đắt giá như vậy bạn đừng bỏ lỡ hãy đến ngay với Bạch Long Mobile  để trải nghiệm thêm nhé!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét