Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

GIÁ RẺ SẢN PHẨM TỐT SAMSUNG A20 LÀ MỤC TIÊU LỰA CHỌN


Điểm và nét phổ biến về dòng SAMSUNG A20 hiện nay:


Phong cách thiết kế , cấu hình , dung lượng điểm nổi bật mà người tiêu dùng mong đợi đối với dòng Smartphone hiện nay SAMSUNG A20 hứa hẹn nhiều sự phá cách mới từ dòng điện thoại thông minh này .Màu sắc mà Samsung A20 lựa chọn năm nay Đen Thiên Thạch, Xanh Đại Dương và Đỏ Ruby.
 
 Màn hình tràn viền Infinity-V mang đến sự trải nghiệm không giới hạn cho người dùng.

Qua màn hình 6.4 inch Samsung A20 đem cả thế giới vào tầm tay của bạn , thiết kế Infinity-V giúp tỉ lệ màn hình lên đến 91,8%.

Dòng Samsung A20 được trang bị camera kép với độ phân giải 13MP và 5MP mạnh mẽ, Ống kính góc rộng 123 độ mang lại những khoảnh khắc cần lưu giữ tức thời một cách nhanh chóng nhất.Ngoài ra A20 còn có khả năng tự động phân tích cảnh, tăng độ nhạy sáng, thu sáng, giảm nhiễu , Camera trước là 8MP với f / 2.0 đã cho ra những bức ảnh cũng như video cực chất lượng.
Để đáp ứng nhu cầu selfie Samsung A20 còn có cả selfie Focus giúp người chụp có những bức ảnh xóa phong cực đẹp.



Dung lượng pin đạt mức 4.000 mAh một con số ấn tượng mà chỉ có A20 mới có được, nhờ thế việc truy cập tận hưởng hay giải trí điều không còn là nỗi lo hết pin nữa.

Ngoài dung lượng pin lớn , sạc siêu nhanh A20 còn sạc pin rất nhanh,chỉ cần 10phut bạn sẽ có ngay 11h để nghe nhạc liên tiếp.

 Nội thất bên trong máy :



Samsung A20 được trang bị con chip Exynos 7884 8 nhân, 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong và được tích hợp sẵn hệ điều hành Android 9.0 (Pie) ,cấu hình như thế A20 lướt web mượt mà .

Điểm mới mà tính đồ game thủ không thể bỏ qua là con chip GPU Mali™ G71 giúp máy chạy cực tốt đối với các trò chơi game hiện có trên thị trường .Bạn đâu cần phải ra tiệm “NET” , chỉ cần bạn sở hữu ngay Samsung A20 tại http://bachlongmobile.com thế giới game trong tầm tay bạn.

Chạm nhẹ để mở khóa thông qua cảm biến vân tay phía sau , đảm bảo tính bảo mật riêng cho dế yêu của bạn.

Một điểm cộng lớn cho Samsung Galaxy A20 là được trang bị tính năng theo dõi sức khỏe Samsung health.

Quan tâm đến chế độ ban đêm một xíu thì cần noted lại điểm này từ A20, nó có thể chuyển đổi từ chế độ cầm tay sang chế độ ban đêm sẫm màu để phục vụ giấc ngủ của bạn.

Galaxy A20 con có kết nối WiFi 802.11, b/g/n, kết nối Bluetooth 5.0, cổng sạc microUSB 2.0, kết nối 2G/3G/4G và hỗ trợ 2 SIM ,nặng khoảng 169g với độ dày 7,8mm .Nhiều dặt tính hẫn dẫn như thế bạn còn ngần ngại gì không đến ngay Bạch Long Mobile  để rinh ngay SAMSUNG A20 nhé!.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét