Thứ Năm, 23 tháng 5, 2019

Huawei P30 Thiết Kế Sống Động - Ngoại Hình Ấn Tượng

Đập hộp Huawei P30 :6.1 inches, 3camera

Huawei P30- một dòng sản phẩm khi nhắc đến bạn không thể nào cưỡng lại sức hút của nó, với thiết kế nhỏ gọn nó luôn là lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng .

Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm tối ưu của chiếc smartphone, chúng tôi đã ghi nhận lại những chi tiết rõ nét nhất về dòng điện thoại thông minh này. Chúng ta hãy cùng nhau cảm nhận về nó nhé !

Với thiết kế tinh khôi chiếc hộp màu trắng mang lại cho người dùng ánh nhìn thiện cảm đầu tiên .Và khi mở nắp hộp không chỉ đập vào mắt bạn sự huyền bí của nhân vật chính mà kèm theo đó sự tin sảo của các phụ kiện đi kèm : dây sạt , cây chọc sim, sách hướng dẫn , dây phone…

Ngoại hình ấn tượng của Huawei P30:

Với công nghệ thiết kế mới Huawei P30 khá nổi bật về màu sắc cũng như sự tinh tế qua từng đường nét ,cảm giác đầu tiên khi cầm chiếc Huawei P30 trên tay chính là sự gọn gàng , thoải mái.Vì những thiết kế tinh hoa từ dòng Mate 20 Series đã ứng dụng cho Series năm nay, như camera xếp dọc , mặt sau bằng kính .
Với mặt trước kích thước 6.1 inches sử dụng tấm nền OLED , độ phân giải FULL HD  và tỉ lệ khung hình 19.5.9 .Cho thấy màn hình của Huawei P30 không có gì bàn cải về độ sáng sự sắc nét và  hình ảnh sống động cả .

Màn hình được cảm biến vân tay mang lại sự bảo mật cho dòng sản phẩm này nói chung và tiện ích khi mở khóa với độ phân giải nhanh và chính xác nói riêng.

Hiệu suất của Huawei P30 đến từ con chip Kirin 980, giao diện EMUI 9.1, nền tảng Android 9.0 Pie được cài đặt sẵn .

Với Huawei P30 bạn sẽ không thất vọng về khả năng chụp ảnh:
P30 được trang bị 3 camera ở mặt sau ,hệ thống camera này sẽ gồm cảm biến chính SuperSpectrum 40MP, f/1.8, ống kính thứ hai là một cảm biến với góc cực rộng 16MP, cuối cùng là ống Tele 8MP với khả năng zoom quang 3X, f/2.4. Trong đó, chỉ mỗi ống kính Tele mới có khả năng chống rung quang học.
Bộ lọc màu RYYB sẽ loại bỏ những yếu tố màu xanh lá cây khỏi bộ lọc RGGB và thay bằng màu vàng. Việc thay thế này được cho là sẽ giúp máy ảnh thu về nhiều ánh sáng hơn 40%.
Với thiết kế ấn tượng và đẹp mắt Huawei P30 sẽ bắt ngay được những góc chụp, điểm chụp mà cứ giơ lên là bạn sẽ có ngay những bức ảnh lung linh và sắt nét nhất.

Nhìn chung chiếc Huawei P30 sẽ mang lại cho bạn như những bức ảnh nét nhất và nhanh chóng nhất để kịp lưu ngay những khoảnh khắc đẹp trong công sống của bạn !

Hiệu suất mạnh mẽ của P30:

Huawei P30 có chuẩn chống nước và bụi là IP53. Ngoài ra, máy sẽ được trang bị dung lượng pin 3650 mAh , P30 còn có jack cắm tai nghe 3.5 mm rất tiện lợi ,một thiết kế tinh xảo đảm bào thị hiếu người dùng.

Trên Huawei P30 người dùng còn có một tùy chọn với dung lượng RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB. Bạn hãy là người đầu tiên trải nghiệm công nghệ tuyệt vời này từ hệ thống Bạch Long Mobile nhé!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét