Thứ Hai, 24 tháng 6, 2019

Galaxy A90 Sẽ Là Smartphone Có Thiết Kế Độc Đáo Nhất Của Samsung Từ Trước Tới Nay

Một số thông tin bị rò rỉ về sản phẩm mới của Samsung năm nay , một chiếc smartphone với nhiều tính năng hấp dẫn Bạch Long Mobile xin giới thiệu chiếc SAMSUNG A90 bạn thử một lần trải nghiệm để cảm nhận về nó nhé .

 Galaxy A90 là một trong những smartphone Samsung được trang bị máy quét vân tay trong màn hình khá đặc trưng cho các dòng điện thoại hiện nay.
Xu hướng màu sắc gradient không hề lỗi “MOT” với 3 tùy chọn là đen, vàng và bạc bạn có lựa chọn cho mình những gam màu phù hợp nhất nhé . Samsung Galaxy A90 sẽ sở hữu thiết bị mặt trước “tràn viền”,các góc cạnh được bo cong mềm mại, tạo sự thon gọn khi cầm nắm. Ngoài ra, Galaxy A90 còn sở hữu hệ thống camera selfie dạng pop – up một tính năng độc đáo và mang tầm tương lai không kém mà mọi người hay gọi là “camera thò thụt”, nó góp phần quan trọng cả về mặt thiết kế lẫn cấu tạo , bởi với hệ thống camera này A90 hoàn toàn không bị chiếm diện tích máy , mà nó vẫn tạo ra những tác phẩm tuyệt vời .

Bên cạnh đó camera của Galaxy A90 được hỗ trợ bởi 3 ống kính được đặt theo chiều dọc, mỗi ống kính sẽ đảm nhiệm một nhiệm vụ riêng, cảm biến chính 48MP, khẩu độ f/2.0, cảm biến phụ 8MP và cảm biến 3D. Cụm 3 camera này sẽ đảm nhiệm cả hai vai trò camera trước và camera sau nhờ thiết kế "thò thụt xoay lật" độc đáo. Và 2 ống kính còn lại sẽ hỗ trợ tính năng zoom quang học, chụp ảnh xóa phông, chụp chân dung toàn những tính năng dành cho những bạn mê selfie.
Đây là lần đầu tiên Samsung sử dụng công nghệ phát âm thanh từ màn hình tương tự LG G8 ThinQ trên các thiết bị của mình.Một tính năng khá mới cho 1 sản phẩm đầy tiềm năng. Nhà cung cấp rất thông tin khi cho Galaxy A90 sở hữu và kế thừa nhiều tính năng đến vậy , Chắc có lẻ nhà cung cấp muốn đánh mạnh vào thị hiếu nhà tiêu dùng qua sự độc đáo và mới mẻ .

Galaxy A90 cũng có sạc nhanh 25W và tính năng USB Power Delivery.Và hơn hết cấu hình của Galaxy A90 mạnh hơn nhiều là do sở hữu được chip Snapdragon 7150 của Qualcomm.Con Chíp này sử dụng 8 lõi với 2 lõi tốc độ 2.2GHz và 6 lõi tốc độ 1.7GHz, bạn an tâm lướt web mượt mà hay tải ứng dụng game nặng điều không hề bị gián đoạn nhé.
Galaxy A90 sẽ có màn hình 6.7 inch ,màn hình được dùng công nghệ AMOLED chất lượng cao với độ phân giải 2400x1080 pixel, thêm một điểm cộng nữa là A90 dự kiến sẽ cung cấp bộ nhớ trong lên đến 128GB. Bạn có thấy đây không chỉ là một thiết kế lạ mắt mà còn là chiếc smartphone với nhiều tính năng được cải tiến , điểm nổi bật là nó chỉ có giá tầm trung , bạn ngại gì mà không đến ngay với Bạch Long Mobile để sở hữu ngay một “em” nhé..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét