Thứ Ba, 4 tháng 6, 2019

Chờ Đợi Tháng 6 , Chờ Đợi Một Sản Phẩm Tiềm Năng "HUAWEI Y9 Prime 2019"

Thiết kế : 
Huawei Y9 Prime (2019) dự kiến sẽ bán chạy nhất thị trường trong nước và cả quốc tế , bởi lối thiết kế ấn tượng không chỉ về ngoại hình , màu sắc ,cấu tạo mà camera còn rất đặc biệt.
Với kích thước màn hình cỡ lớn 6.59 inch,  độ phân giải 2.340 x 1.080 pixels. Y9 cho cảm giác trải nghiệm thú vị vô hạn khi xem video, chơi trò chơi hoặc đọc sách điện tử.Màn hình mặt kính , tràn viên là một trong số những cấu tạo tăng sự FULL nét cho màn hình. Với 3 màu dự kiến chuẩn bị tung ra thị trường vào tháng 6/2019 này :đen huyền , xanh ngọc, xanh Sapphire đây cũng là những gam màu dễ chọn lựa.

HUAWEI Y9 Prime 2019 selfie tuyệt đẹp từ mọi góc độ, camera trước có độ phân giải 16 MP, f/2.2, camera sau 16 MP, 8 MP và 2 MP. Camera chính có độ phân giải 16 MP, khẩu độ f/1.8 , góc chụp rộng và có thêm ống kính 6P thu thập ánh sáng hiệu quả để tăng cường độ phân giải và độ tương phản , nên hình ảnh được cho ra rất tốt và sắc nét.
Điểm nhấn trên camera trước đó là khả năng “thò thụt”  Thiết bị còn có công nghệ AI hoàn toàn mới cho chụp ảnh ngược sáng,cộng với  hiệu ứng chiếu sáng chân dung 3D Huawei Y9 Prime có thể tạo ra 1 tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao.

Một phần tác phẩm ấy có sự góp sức của tỷ lệ màn hình 19.5:9 màn hình tràn viền cực lớn góc rộng ấn tượng với ống kính 8 MP cho góc nhìn ngang lên tới 120 độ, những điểm ấy thôi đủ để thấy Huawei rất chú trọng để dần nâng cấp hoàn thiện cho từng sản phẩm của mình .Muốn bùng nổ thị trường bạn phải tạo ra được sự khác biệt.

Năm nay Y9 đã được cài đặt Chipset lõi tám Kirin 710F cải tiến hiệu quả để cấu hình máy trở nên mượt mà hơn , trơn tru hơn .Và đây cũng là điểm cộng dành rieng cho những ai mê game.
Dung lượng lớn 4 GB + 128 GB : dung lượng pin lớn 4.000 mAh và hệ điều hành EMUI 9.1,Huawei Y9 Prime có thể được lưu với bộ nhớ ROM 128 GB và bộ nhớ 512 GB có thể mở rộng, Y9 còn trang bị cổng USB loại C có thiết kế đảo ngược.
Bỏ qua điểm đặc biệt trên máy là , Y9 có khả năng chịu lực lên đến 15kg và sở hữu camera có thể “thò thụt” , ngoài ra nó còn có khả năng phát tín hiệu cho camera thụt vào khi “bị rơi”
Sau khi được biết một số thông tin từ nhà cung cấp , bạn nghĩ sao về HUAWEI Y9 Prime 2019 năm nay , hãy thử trải nghiệm với chúng tôi Bach Long Mobile hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ đến cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét