Thứ Tư, 26 tháng 6, 2019

Realme 3 Pro XỨNG TẦM CÔNG NGHỆ 4.0

Realme 3 Pro năm nay không chỉ  lấy điểm về ngoại hình thiết kế mà còn sở hữu cả những tính năng hấp dẫn mà chưa sản phẩm nào vượt trội được.

Nói về cấu hình : Realme 3 Pro sở hữu con chip vi xử lý Snapdragon 710 8 nhân 64-bit. Series Snapdragon 700 được cải tiến đáng kể so với series Snapdragon 600 về camera, pin và các bộ phận liên quan đến hiệu suất .Chúng cũng bao gồm vi xử lý Vector Hexagon, Spectra ISP, Kryo CPU, Adreno Visual Processing và tiết kiệm điện năng tốt hơn 30%, còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4+ và chuẩn Bluetooth 5.
Realme 3 Pro sở hữu RAM 4 GB tương đương với những chiếc flagship của năm 2019 , khả năng chơi các game nặng như PUBG và thậm chí là Fortnite với bộ nhớ trong 64 GB không còn là vấn đề nữa, điểm cộng cho những game thủ đây nhé.

Realme 3 Pro được xây dựng trên nền Android 9,  chạy Color OS 6 và kích hoạt nhanh Google Assistant , với giao diện thiết kế hiện đại này Realme 3 Pro ăn đứt các dòng sản phẩm ngang tầm trong thời điểm ra mắt. Ngoài ra, máy cũng có khe cắm mở rộng microSD và hỗ trợ 2 SIM nữa nhé.
Realme 3 Pro được trang bị dung lượng Pin khủng lên tới 4.045 mAh hỗ trợ sạc nhanh VOOC 3.0 công suất 20 W chỉ sạc đầy trong khoảng 80 phút, hỗ trợ một ngày dài làm việc mà không xảy ra tình trạng gián đoạn, đảm bảo dung lượng pin cho bạn vừa làm việc vừa giải trí .

Thêm một đặc tính của Realme 3 Pro mà bạn nên biết là máy được bảo mật bằng cảm biến vân tay , nhận diện khuôn mặt để mở khóa , rất nhanh và tiện lợi .
Camera độc đáo : Camera trước có độ phân giải 25 MP và Realme 3 cũng hỗ trợ tính năng Nightscape cho khả năng chụp ảnh đêm tốt hơn. Cụm camera chính độ phân giải 16 MP + 5 MP có khả năng chụp rất tốt, kết hợp với tính năng làm đẹp bằng trí tuệ thông minh nhân tạo AI hứa hẹn cũng sẽ được cải tiến. Đặc biệt khi bạn quay video slow-motion, kèm theo thuật toán chống rung bạn có thể tạo ra những tác phẩm tuyệt vời thông qua cấu hình camera siêu nét này nhé.
Ngoại hình : Realme 3 Pro đập hộp với case bảo vệ, sạc nhanh VOOC và cáp kết nối, nhưng không có tai nghe .Vẫn là thiết kế theo kiểu giọt nước quen thuộc trên các model smartphone tầm trung hiện nay, mặt lưng được làm bằng nhựa giả kính , Realme 3 có thiết kế bóng bẩy, mặt sau với hiệu ứng đổi màu gradient đẹp mắt sẽ thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Bạn có thể xem thông tin sản phẩm này từ Bạch Long Mobile nhé, chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc giúp bạn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét