Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2019

OPPO Reno LÀM DẬY SÓNG THỊ TRƯỜNG TRONG NƯỚC

Phiên bản mới của Oppo năm nay cực chất “OPPO Reno” 10x Zoom sở hữu vi xử lý Snapdragon 855 cùng bộ nhớ RAM 6 GB + ROM 128/256 GB hoặc RAM 8 GB + ROM 256 GB. Máy có màn hình 6.6 inch AMOLED độ phân giải Full HD+, tỷ lệ màn hình/diện tích mặt trước đạt 93.1%.
Được thiết kế mỏng 9 mm và nặng 185 gram, màn hình mặt kính, mặt lưng được thiết kế kim loại rất sang trọng ,cảm quan của người dùng sẽ thấy chúng phát sáng khi được phản xạ với ánh sáng.

OPPO Reno là sản phẩm đầu tiên đảm bảo được hình ảnh sắc nét khi chụp ở điều kiện ánh sáng kém , bởi Reno sở hữu được tính năng chụp đêm 2.0 Cảm biến siêu lớn 1 / 2.0 'và khẩu độ cực lớn f / 1.7 của nó kết hợp với thuật toán phần mềm MFNR và HDR, đảm bảo được độ sắc nét , tông màu thỏa sức để bạn có thể sáng tạo.Ngoài ra, điểm khác biệt rõ nét của dòng OPPO Reno vẫn là camera vây “cá mập” , cùng công nghệ zoom quang học 10x “siêu đỉnh”. Camera có góc siêu rộng với góc nhìn 120 độ và thêm 1 camera tele zoom 10x (tiêu cự trải dài từ 16mm – 160mm).
Thêm một điểm khá ưng mà người tiêu dùng không nên bỏ qua là OPPO Reno còn được thiết lập ba camera được bổ sung bởi OIS kép để đảm bảo sự ổn định ngay khi được phóng to hoàn toàn trên thao tác cầm tay.

Oppo muốn cải tiến mới cho Reno để tạo sự khác biệt , thông qua cảm biến vân tay  hệ thứ 6 cho tốc độ cực nhanh tới 15 lần so với cảm biến vân tay quang học hiện tại. Và cả con chip Snapdragon 855 đi kèm với RAM 8/10/12GB và 256GB bộ nhớ lưu trữ.Không những thế Bạch Long Mobile đánh giá cao cho sự nỗ lực để cải tiến các dòng sản phẩm của mình trong đó có trang bị viên pin 4065mAh và chắc chắn sẽ hỗ trợ sạc nhanh Super VOOC 50W.
Chúng tôi có gợi ý thêm là: phiên bản này sẽ được tích hợp một con chip xử lý âm AK377A và sử dụng cảm biến vân tay thế hệ thứ 6 .Nói đến dung lượng bộ nhớ trong thì việc chơi game , nghe nhạc điều không còn là nỗi lo cũng như về thông tin lữu trữ vì đã có bộ nhớ hỗ trợ tối đa rồi nhé.

Hệ thống Frame Boost là hệ thống được cài đặt riêng dành  cho GAME thủ , giờ đây bạn có thể thỏa sức lướt mượt mà trên chiếc OPPO Reno năm nay nhé.
Chúng tôi không chắc là sẽ thay đổi được cái nhìn của bạn nhưng chúng tôi tin chắc sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt với về OPPO Reno, nếu bạn thật sự tin tưởng chúng tôi xin giải đáp mọi thắc mắc mà bạn mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét