Thứ Tư, 19 tháng 6, 2019

SAMSUNG GALAXY A80 LÊN KỆ CẠNH TRANH VỚI SAMSUNG GALAXY A70

2019 Năm nay có rất nhiều hãng điện thoại sẽ ra mắt dòng sản phẩm mới của mình , thì trong đó Samsung cũng không ngoại lệ, khi cho ra mắt SAMSUNG GALAXY A80.
Qua gam màu dễ chọn lựa và cũng thông dụng với người tiêu dùng như trắng, vàng và đen GALAXY A80 đạt nhiều điểm cộng về ngoại hình. Nhìn chung Galaxy A80 khá giống với Galaxy A70 qua lối thiết kế kích cỡ màn hình  6,7 inch , bộ nhớ trong , dung lượng Pin.

Nhưng suy cho cùng A80 vẫn có nét độc đáo riêng của mình , kèm theo đó nó còn được nâng cấp dần qua nhiều năm. Điểm nổi bật nhất trên Galaxy A80 chính là cụm 3 camera trượt xoay 180 độ độc đáo .Ba camera với một cảm biến Time of Flight (ToF), một máy ảnh chính độ phân giải cực cao lên tới 48MP khẩu độ F/2.0 và máy ảnh 8MP góc siêu rộng 123°. Camera ở dạng “pop-up” (trượt lên), chính vì vậy mà camera selfie sẽ không chiếm diện tích màn hình.  Cơ chế camera này mang đến trải nghiệm chụp ảnh mới lạ với chất lượng hoàn hảo ,cộng với chế độ đèn flash LED, model này sẽ hỗ trợ chụp ảnh FullHD toàn cảnh, quay video 1080p với 30 khung hình /giây, camera chính 48MP cho phép chụp những bức ảnh sống động ngay cả trong điều kiện bóng tối.
Không những thế Galaxy A80 còn được hỗ trợ tính năng giảm thiểu độ rung, cho bạn những thước phim video hoàn hảo và đầy chuyên nghiệp.
Samsung Galaxy A80 năm nay sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED FHD+ 6,7 inch, có tỷ lệ hiển thị 20:9 và được trang bị chip Snapdragon 7150, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB, chạy Android 9.0, có kích cỡ 165,2 x 76,5 x 9,5 mm.
Galaxy A80 cũng là sản phẩm được sở hữu vi xử lý mới nhất của Qualcomm, Snapdragon 730G (8nm) cùng bộ nhớ RAM 8GB và ROM 128 GB, Với dung lượng Pin đạt 3.700mAH , hỗ trợ sạc nhanh đến 25W giúp bạn mau chóng nạp đầy pin cho thiết bị để không bị gián đoạn.

Điểm mới nữa trên A80 là nhà sản xuất đã trang bị cảm biến vân tay âm màn hiện đại , giúp người tiêu dùng vừa tiết kiệm thời gian mà vừa bảo mật được thông tin cá nhân.Một thiết bị đầy tính năng hiện đại nhưng giá tầm trung , bạn nên liên hệ ngay với Bạch Long Mobile để được trải nghiệm dòng sản phẩm hiện đại này nhé

Chúng tôi cam kết luôn đem lại cho bạn những sản phẩm tốt nhất, và A80 rất phù hợp với người dùng trẻ, những người thích sự khác biệt sáng tạo và đầy cá tính .Bạn đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi điều bạn đang nghĩ , chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét