Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2019

Đập hộp và trải nghiệm cùng Realme 3 Pro

Realme 3 Pro sẽ là một trong những đối thủ cạnh tranh nặng kí nhất với lối thiết kế mới lạ , ngoại hình ấn tượng ,cấu hình đa dạng,cum camera sắc nét .Cùng đập hộp Realme 3 Pro với Bạch Long Mobile nhé.
Sạc nhanh VOOC và cáp kết nối,là những gì Realme 3 Pro có, phiên bản này sẽ không có tai nghe như những dòng điện thoại khác,  Realme 3 vẫn trải nghiệm lối thiết kế notch giọt nước, màn hình 6,3 inch độ phân giải FullHD+, gồm có camera selfie 25 MP và loa, cho tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 90.3%. Sản phẩm này đang cạnh tranh với các smartphone tầm trung như Xiaomi Redmi Note 7 Pro, Honor Play…
Realme 3 Pro được bảo vệ bởi lớp kính Gorilla Glass 5,  Realme còn cho phép tùy chỉnh độ sáng, gam màu và cả chế độ bảo vệ mắt. Mặt lưng được làm bằng nhựa giả kính với hiệu ứng ánh sáng trên lớp màu gradient là những đường vân cong hình chữ S khác nhau mang đến một vẻ ngoài bắt mắt.
Phía sau của Realme 3 Pro là cụm camera kép 16MP + 5MP được đặt chiều dọc ở góc trên cùng bên trái.  Camera chính 16 megapixel sử dụng cảm biến Sony IMX 519 giống như trên OnePlus 6T. Camera phụ 5 megapixel hỗ trợ thêm đo độ sâu trường ảnh. Máy vẫn sử dụng cảm biến vân tay dạng vật lý và đi kèm logo Realme nổi bật ở phía dưới.
Ngoài ra , chế độ chụp ảnh, quay video, chụp chân dung hay điều chỉnh các tính năng bật/tắt HDR, đèn flash, bộ lọc ảnh người dùng có thể vuốt để thay đổi tính năng rất tiện lợi, bạn muốn những hình ảnh selfie sắc nét ,full hình ảnh , hay chụp trong điều kiện ánh sáng yếu Realme 3 Pro điều có thể đáp ứng được, lựa chọn một chiếc Realme 3 Pro ngay hôm nay là điều nên làm .
Điểm mạnh của sản phẩm là sử dụng chip Snapdragon 710, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB, Realme 3 Pro còn chạy Color OS 6, được xây dựng trên nền Android 9,là chiếc điện thoại đầu tiên chạy cấu hình game Fortnite mượt mà . Realme 3 Pro còn có những ưu điểm khác như khả năng mở khóa khuôn mặt, có radio FM, Bluetooth 5.0, cổng tai nghe 3.5 mm, khe cắm thẻ microSD chuyên dụng  và hai khe SIM.
Realme 3 Pro hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 20W với bộ sạc kèm theo cho phép sạc ở tốc độ 20W sạc đầy pin chỉ trong khoảng 80 phút, nhanh hơn các model cùng tầm giá.Dung lượng Pin lớn hơn Redmi Note 7 Pro , Pin của Realme 3 Pro đạt 4.045 mAh.

Realme 3 Pro sẽ là đối thủ khiến Xiaomi phải lo ngại trong phân khúc smartphone giá rẻ hiện nay. Bạn muốn sở hữu những sản phẩm tầm cao nhưng giá cả phải chăng , bạn nên liên hệ với Bạch Long Mobile chúng tôi để được cung ứng sản phẩm tốt nhất nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét